Giải Trí

Tín hiệu tái xuất thành công ngày càng rõ ràng: Hàng loạt tạp chí lên tiếng ủng hộ Tiêu Chiến

Thiên Bình
Chia sẻ

Liên tục là những tín hiệu vui của Tiêu Chiến khiến fan hâm mộ háo hức và mong chờ sự trở lại của thần tượng.

Sự cố 227 do fan hâm mộ Tiêu Chiến gây ra đã trôi qua gần 2 tháng. Suốt thời gian dài im ắng cũng như nhận hàng loạt chỉ trích, chống đối của cộng đồng mạng, cuối cùng Tiêu Chiến cũng có những động thái trở lại làm fan vô cùng vui mừng. Liên tiếp hai bài đăng quảng cáo ca khúc mới đạt được số liệu khủng khiến dư luận phải bất ngờ trước độ hot không hề suy giảm của ngôi sao Trần tình lệnh. Cùng với đó ca khúc do Tiêu Chiến trình bày đạt được vô số thành tích cao, dẫn đầu trên BXH âm nhạc.

[VIETSUB + KARA]《Hồng Mai Tán / 红梅赞》 - Tiêu Chiến

Ngoài ra, Tiêu Chiến cũng giành được vị trí quán quân trong BXH minh tinh quyền lực nhất tháng 3 cùng danh hiệu Diễn viên nổi tiếng được hoan nghênh nhất. Dù Tiêu Chiến bị nhiều người chống đối, tẩy chay nhưng trải qua khoảng thời gian đó, sức ảnh hưởng của anh chàng vẫn rất đáng nể, thậm chí khả năng ủng hộ của fan càng cuồng nhiệt hơn.

Mới đây nhất, hai tạp chí nổi tiếng, danh giá là Vogue và Madame Figaro đều đăng lên tài khoản Douyin về Tiêu Chiến. Trong video, dáng người Tiêu Chiến thon gầy, khuôn mặt vẫn luôn điển trai, cuốn hút, lượt thả tim và bình luận dưới mỗi video đều cao ngất ngưởng. Đặc biệt, phía tạp chí còn viết dòng trạng thái: “Tiêu Chiến mà chúng tôi yêu đã trở lại!”. Động thái này từ phía tạp chí nổi tiếng phải chăng là sự đánh dấu cho màn tái xuất của ngôi sao Trần tình lệnh?

Liên tiếp là những tin vui đến với nam diễn viên và fandom đã chứng tỏ ngày Tiêu Chiến quay trở lại không còn xa nữa. Với sự ủng hộ đông đảo của fan hâm mộ, việc Tiêu Chiến trở lại trên đỉnh cao là hoàn toàn có khả năng!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất