Giải Trí

Hàng loạt scandal của Jungkook (BTS) nổ ra, cư dân mạng: 'Không là gì so với Bigbang, nên là người nhập ngũ đầu tiên!'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn nghĩ gì về hàng loạt scandal liên tiếp của Jungkook?

Jungkook

Liên tiếp trong thời gian gần đây, Jungkook, em út của BTS gặp phải tin đồn hẹn hò, rồi vi phạm luật giao thông, đến Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội vì COVID-19… Cư dân mạng có những phản ứng với hàng loạt scandal trên như sau:

“Không so được với mấy người kia nhưng rõ là Jungkook đầy vụ lùm xùm ra còn gì. Làm người nổi tiếng, có ảnh hưởng với công chúng mà cứ dăm ba tuần lại lên báo vì một tin không hay, giờ thêm vụ Itaewon này nữa. Cứ đà này mà không tỉnh ra thì toang, này là dân Hàn nhìn xa trông rộng đấy”

“Là Army 5 năm rồi, mặc dù những lùm xùm vừa qua chưa vi phạm hình sự hay trái với đạo đức nhưng mình thật sự mong Jungkook kiểm điểm lại bản thân, quản lý bản thân tốt hơn. Gạch đá là điều ko thể tránh khỏi. Chắc chắn các anh đã cùng nhau nói chuyện với cậu ấy rồi và mình mong rằng Jungkook sẽ hiểu thôi”.

“Việc của Jungkook không thể so sánh với mấy vụ hình sự hay hút chích được nhưng nếu tiếp tục không quản lý được bản thân tiếp thì sẽ toang thật đấy, đặc biệt cứ đến kì nghỉ thì Jungkook lại có chuyện”

“Vẫn đợi thư tay xin lỗi của chính anh đấy Jeon Jungkook à :)) Thư chính tay anh viết chứ không phải thư fan mạo danh anh viết nha :)) Gớm, có cái việc ngồi ngẫm lại lỗi của mình và thành tâm viết thư xin lỗi cũng phải lựa thiên thời địa lợi nhân hoà hả? Hay là anh tấy fan tẩy trắng cho anh là đủ rồi nên không cần viết?”

“Mình là ARMY nhưng mình không trend hay bênh vực gì Jungkook trong thời điểm này vì cậu ấy sai và cần phải hối lỗi. Một bộ phận ARMY khác bênh mù quáng mà các bạn quy chụp hết toàn bộ fandom thì thật sự không đúng. Mọi người có quyền chửi trong lúc này nhưng mong đúng người đúng tội, vụ xăm mình là quyền công dân không đáng bị đem ra nói. Một số người bảo fandom gây nghiệp nhiều quá nên giờ phải trả nghiệp thì mong các bạn cũng đừng làm điều tương tự để bị giống vậy”

“Nhiều chuyện tốt không ai nhớ, đến chuyện xấu người khác sẽ ấn tượng ngay. Những con người mù quáng bênh thần tượng cần đọc bài này, NGƯNG làm chuyện điên khùng, đạp đổ công sức của NGƯỜI TỈNH TÁO gây dựng hình ảnh ĐẸP cho FANDOM :)”

“Thời điểm này nên im lặng đi, đừng nói gì nữa, chỉ vì vài hành động bốc đồng của 1 số bạn mà bây giờ người chịu ảnh hưởng nhiều nhất là Jungkook. Hãy im lặng rồi 1 thời gian chuyện này sẽ qua, đừng bênh mù quáng, đừng trend hastag, muốn gì về weverse mà an ủi. Mỗi khi tính làm gì thì hãy nhớ lời nói và hành động của bạn đại diện cho Bangtan, làm ơn đi, bảo yêu thương thì đừng để họ chịu trách nhiệm cho lời nói của bạn, cả vụ này và tương lai. Đừng làm người ta chán ghét idol chúng ta hơn nữa, bớt 1 chuyện hơn là thêm 1 chuyện”

“Jungkook cứng đầu thật đấy nhỉ, chắc cũng chẳng bao giờ nghe lời các anh đâu. Nhìn mặt đã thấy bướng với tham rồi. Hy vọng cậu ta sẽ nhập ngũ đầu tiên”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất