Giải Trí

Han Ye Seul - Jung Il Woo và một số diễn viên chia buồn trước tin Goo Hara qua đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc cầu nguyện trước hung tin Goo Hara mất tại nhà riêng!

Theo truyền thông xứ Kim Chi vào tối ngày 24/11, Goo Hara (28 tuổi) - được đông đảo công biết chúng biết đến là cựu thành viên KARA, đã qua đời tại nhà riêng tại nhà riêng ở khu Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Cảnh sát nhận được thông báo và phát hiện cô ấy chết vào khoảng 6 giờ chiều (KST). Thông tin này một lần nữa khiến làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng và không khỏi đứng hình vì sốc.

Ngay sau khi nghe được thông tin này, Han Seung Yeon - giọng ca chính của KARA, đã gục ngã. Gần đây, cả hai đã liên lạc và gặp gỡ nhau thường xuyên. Do đó, tin buồn không tránh khỏi gây ra những cú sốc lớn đối với Seung Yeon. Một trợ lý của Han Seung Yeon đã chia sẻ với truyền thông: “Cô ấy đã bị sốc sau khi thấy tin Goo Hara qua đời. Vì không thể chấp nhận được sự ra đi của Goo Hara, Han Seung Yeon thậm chí đã trở về nhà ngay lập tức”.

Han Seung Yeon.

Mặt khác, một số nghệ sĩ nổi tiếng Han Ye Seul, Jung Il Woo, Kim Ok Bin và Hoa hậu kiêm diễn viên Kim Sarang đã chia sẻ một số trạng thái, gửi lời chia buồn gia đình cũng như người hâm mộ của Goo Hara.

Han Ye Seul: “Trái tim chị tan nát. Yên nghỉ nhé”.

Jung Il Woo: “Cầu nguyện cho em….”.

Kim Ok Bin: “Cầu nguyện cho linh hồn người quá cố”.

Kim Sarang.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất