Giải Trí

Han Seung Yeon (KARA) gục ngã ngay khi nghe tin Goo Hara qua đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Han Seung Yeon không thể tin Goo Hara đã kết liễu cuộc đời!

Thông tin Goo Hara (cựu thành viên KARA) được cảnh sát xác nhận qua đời tại nhà riêng vào khoảng 6h tối (KST) ngày 24/11 đã khiến làng giải trí Hàn Quốc được một phen chấn động. Cảnh sát nhận được thông báo, sau khi xem xét tại hiện trường thì cho rằng cô ấy đã tự tử, bởi lẽ không tìm thấy có dấu hiệu giết người, đột nhập từ bên ngoài.

Ngay sau khi nghe được thông tin này, Han Seung Yeon - giọng ca chính của KARA, đã bị sốc mạnh và gục ngã. Gần đây, cả hai đã liên lạc và gặp gỡ nhau thường xuyên. Do đó, hung tin này không tránh khỏi gây ra những cú sốc lớn đối với Seung Yeon. Một trợ lý của Han Seung Yeon đã chia sẻ với truyền thông: “Seung Yeon đã bị sốc sau khi thấy tin Goo Hara qua đời. Vì không thể chấp nhận được sự ra đi của Goo Hara, Han Seung Yeon thậm chí đã đến nhà cô ấy ngay lập tức”.

Theo lời chia sẻ từ những người thân cận, Han Seung Yeon và Goo Hara đã dành vài ngày ở bên nhau. Goo Hara đã làm việc tại Nhật Bản sau khi ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí ở đây vào tháng 6, khi hết hạn hợp đồng với một công ty quản lý ở Hàn Quốc. Trở về nước sau khi hoàn thành xong lịch trình tại Nhật, cô ấy đã dành thời gian ở bên cách thành viên KARA khác cũng như Han Seung Yeon.

Mr - Kara.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất