Giải Trí

Han Seung Yeon (KARA) đầu quân cho YG khiến Knet sốc: Về chung nhà với Lee Soo Hyuk!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Seung Yeon (KARA) đã ký hợp đồng với công ty con của YG Entertainment!

Han Seung Yeon hát nhạc phim “Mary stayed out all night” của Moon Geun Young, Jang Geun Suk và Kim Jae Wook.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 14/02, Han Seung Yeon (KARA) đã ký hợp đồng độc quyền với công ty con của YG Entertainment. Cụ thể, YGX Entertainment đã phát hành một thông báo thông qua một tuyên bố chính thích với nội dung: “Nữ ca sĩ kiêm diễn viên và ngôi sao giải trí Hàn Seung Yeon tài năng đã ký hợp đồng độc quyền với công ty chúng tôi trong thời gian gần đây.

Han Seung Yeon.

 Chúng tôi sẽ không ngại chi các khoản trong việc hỗ trợ Han Seung Yeon khi cô ấy theo đuổi nhiều hoạt động đa dạng và phong phú của mình. Chúng tôi hy vọng các bạn tiếp tục hỗ trợ chương trình quảng bá của Seung Yeon trong tương lai”.

Được biết, Han Seung Yeon ra mắt ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vào năm 2007 và nhóm đã mang về rất nhiều thành công to lớn. Đến năm 2013, ngôi sao 31 tuổi ra mắt với tư cách là một diễn xuất. Qua đó, cô ấy đã chứng tỏ mình là một nghệ sĩ sở hữu nhiều tài năng ngoài giọng ca ngọt ngào, nội lực của mình.

Mặt khác, YGX được biết là công ty con của YG Entertainment, nơi này quy tụ nhiều tài năng khác trong ngành giải trí bao gồm diễn viên Lee Soo Hyuk và Joo Woo Jae, cũng như ca sĩ, diễn viên người mẫu Kwon Hyun Bin.

Lee Soo Hyuk.

Kwon Hyun Bin.

Joo Woo Jae.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Nate:

1. [+346, -21] Tại sao mọi người lại chọn YG? ;;

2. [+274, -20] Không có công ty nào nào khác muốn cô ấy à? ㅠㅠ Tại sao lại là YG …

3. [+200, -20] Tôi tự hỏi liệu YG có phải là người duy nhất muốn Han Seung Yeon hay không…

4. [+16, -7] YG ?? ….

5. [+11, -16] Cô ấy thông minh nên tôi chắc rằng cô ấy có lý do. Seungyeon à, cố lên

6. [+11, -4] Ơ, YG …?

7. [+10, -1] Han Seung yeon đã không gây ra bất kỳ vụ bê bối nào trong suốt 13 năm qua. Cô ấy luôn hoàn thành công việc của mình một cách lặng lẽ và thậm chí làm t.ình nguyện đối với những động vật bị bỏ rơi. Ngừng giả định những điều về cô ấy vì công ty quản lý này

8. [+7, -4] Tại sao?

9. [+5, -1] Han Seung Yeon thông minh và biết cô ấy đang làm gì, tôi biết cô ấy sẽ không để ảnh hưởng tiêu cực đến với mình và bám vào những gì mang lại lợi ích cho cô ấy. Cố lên

10. [+4, -1] Tôi chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất. Cô ấy đã chịu đựng rất nhiều để KARA vang xa tên tuổi trong những ngày cực khổ nhiều người không biết tới 

“Step” của KARA.

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc Han Seung Yeon đạt được những điều tốt đẹp nhất khi cô ấy bắt đầu sống trong ngôi nhà mới để phát triển sự nghiệp của mình!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất