Giải Trí

Chỉ cần diện đồ thể thao, Hailey Bieber cũng đã khí chất ngút trời như thế này

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hailey Bieber đang khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá tuyệt.

Sau khi chính thức trở thành vợ của Justin Bieber, Hailey trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Nàng mẫu 9x gây ấn tượng với người hâm mộ bởi phong cách thời trang không thể nào chê nổi.

Ngoài những lúc trên sàn diễn, Hailey thường xuyên diện những bộ quần áo thể thao. Nàng mẫu 9x phô diễn hình thể chuẩn khiến nhiều người trầm trồ. Mới đây, Hailey xuất hiện trong bộ ảnh với trang phục hết sức khỏe khoắn. Với phong cách năng động, không rườm rà, Hailey đã thu hút nhiều ánh nhìn.

Lựa chọn áo nỉ đỏ cùng với quần thun bó, Hailey khoe đôi chân dài cực phẩm.

Là một người mẫu, vóc dáng của Hailey là điều không phải bàn cãi. Lựa chọn áo nỉ với mốt giấu quần, giày thể thao khiến cô nàng vô cùng khỏe khoắn.

Một bộ đồ tone-sur-tone từ trên xuống dưới. Đây cũng là 1 concept phù hợp dành cho môn thể thao như đi bộ, chạy bộ.

Nhiều người chia sẻ, nhìn Hailey vô cùng hút mắt dù diện phong cách gì - một vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Đây là một trong những điểm của Hailey khiến Justin “mê mệt” và muốn “đưa nàng về dinh” ngay.

Bấy nhiêu đã đủ khiến bạn bị “choáng ngợp” và ấn tượng với style của nàng mẫu Hailey Baldwin - “vợ sắp cưới” của Justin Bieber chưa nào? Liệu đây có phải là một trong những yếu tố đã làm say đắm trái tim chàng ca sĩ 24 tuổi của chúng ta không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất