Giải Trí

Hai tài tử tên “Tường” của showbiz Hoa ngữ: Người bị bắt vì tội cưỡng bức, kẻ vướng scandal ngoại tình gây chấn động

LiLy
Chia sẻ

Từ những ngôi sao nổi tiếng, nay La Chí Tường và Cao Vân Tường đều trở thành hai người đáng ghét nhất showbiz.

Một khi bước chân vào showbiz, những ngôi sao ngoài việc có thể trở nên nổi tiếng thì họ cũng phải đối mặt với nhiều scandal ồn ào, thậm chí gây ảnh hưởng đến cả hình tượng lẫn sự nghiệp. Mới đây, cả showbiz Hoa ngữ đã chấn động trước scandal ngoại tình của La Chí Tường khiến tài tử nổi tiếng bị chỉ trích nặng nề, sự nghiệp cũng vì thế mà tụt dốc không phanh. Trước La Chí Tường, một ngôi sao tên “Tường” khác là Cao Vân Tường cũng từng là tâm điểm bị chỉ trích vì vụ cưỡng bức, quả thật hai người có nhiều điểm chung mà không ai ngờ tới.

Vốn là những tài tử được yêu mến vì ít scandal

La Chí Tường bước chân vào làng giải trí năm 1995 với vai trò ca sĩ và nhanh chóng trở thành ngôi sao đình đám của showbiz. Ngoài là một ca sĩ thành công, La Chí Tường cũng lấn sân sang đóng phim và gặt hái được nhiều thành tích vô cùng ấn tượng. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Khoảnh khắc ngọt ngào, Tây Du ký: Mối tình ngoại truyện, Mỹ nhân ngư…

Những năm gần đây, La Chí Tường chủ yếu tham gia các show truyền hình, anh rất được khán giả yêu mến bởi sự hài hước, thân thiện. Không chỉ có tài và điển trai, cộng thêm tính cách vui vẻ khiến anh trở thành một trong những ngôi sao được yêu mến nhất showbiz Hoa ngữ. Bản thân La Chí Tường cũng hiếm khi vướng phải scandal ồn ào gây ảnh hưởng tiêu cực nào, điều đó khiến anh có rất nhiều fan và trở thành mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều cô gái. Chuyện tình kéo dài 9 năm đẹp như mơ của La Chí Tường với hotgirl Châu Dương Thanh khiến không biết bao người ngưỡng mộ.

Trong khi đó, Cao Vân Tường tuy không nổi tiếng như La Chí Tường nhưng cũng từng là một cái tên rất được yêu thích. Cao Vân Tường vào nghề năm 2002 khi vừa tròn 20, tuy là một ngôi sao có diễn xuất tốt nhưng phải đến bộ phim Mị Nguyệt truyện năm 2015 anh mới được biết đến nhiều. Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp sự nghiệp của Cao Vân Tường thăng tiến là Ba Thanh truyện vì vướng scandal của cả anh và Phạm Băng Băng nên đã bị hoãn chiếu vô thời hạn.

Về đời tư, Cao Vân Tường từng cùng Đổng Tuyền là cặp sao rất đẹp đôi trong showbiz Hoa ngữ. Tài tử họ Cao cũng từng được ca ngợi hết lời là một người chồng, người cha tuyệt vời, hình ảnh của anh trong mắt công chúng nhiều năm luôn rất tốt đẹp. Sự nghiệp và đời tư của Cao Vân Tường tưởng chừng như vẫn sẽ trôi qua bình lặng và tốt đẹp như thế nhưng cuối cùng anh lại vướng scandal động trời, đánh mất cả sự nghiệp lẫn cuộc hôn nhân vốn từng rất ngọt ngào.

Vướng phải scandal ồn ào chấn động showbiz

Cuối tháng 3/2018, Cao Vân Tường cùng bạn đã bị bắt ở Australia vì tội cưỡng bức. Sự nghiệp cùng hình ảnh đẹp của Cao Vân Tường vì scandal động trời này mà bị hủy hoại hoàn toàn, anh có nguy cơ phải đối mặt với những án phạt rất cao ở nước ngoài. Đổng Tuyền - vợ của Cao Vân Tường đã phải sang Australia, mang theo 3 triệu đô la Úc để bảo lãnh cho chồng ra ngoài. Những tưởng Đổng Tuyền sẽ sát cánh cùng Cao Vân Tường lúc khó khăn, nào ngờ năm ngoái nữ diễn viên đã thừa nhận ly hôn khi anh đang bị tạm giữ ở Australia.

Cao Vân Tường bị bắt ở Australia.

Sau 2 năm đối mặt với hàng loạt vụ xét xử, cuối cùng Cao Vân Tường cùng bạn đã được tuyên bố trắng án. Nam diễn viên Mị Nguyệt truyện cũng đã nhanh chóng trở về Trung Quốc, tuy nhiên anh không được netizen đón nhận, rốt cuộc thì việc anh ngoại tình dẫn đến ly hôn cũng là thật, đó chính là vết nhơ lớn nhất trong cuộc đời anh. Gần đây có những tin đồn Cao Vân Tường đang cố gắng trở lại showbiz, thế nhưng rất khó để được như ban đầu.

Còn La Chí Tường, khi mọi người đều đang chờ đợi đám cưới của anh và Châu Dương Thanh thì những tin đồn cặp đôi đã chia tay xuất hiện. Cách đây không lâu, Châu Dương Thanh đã thừa nhận chuyện cùng La Chí Tường chia tay, không chỉ vậy còn công khai chuyện chàng Tiểu Trư ngoại tình, “quan hệ tập thể”, có những mối quan hệ hết sức phức tạp.

La Chí Tường và Châu Dương Thanh

Scandal này đã thật sự gây chấn động như vụ của Cao Vân Tường 2 năm trước đây vậy. Có rất nhiều ngôi sao trong showbiz đã đứng ra ủng hộ Châu Dương Thanh, buộc La Chí Tường phải công khai lên tiếng thừa nhận và xin lỗi. Sự việc đến nay vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, hình ảnh và sự nghiệp của La Chí Tường bị ảnh hưởng hết sức nghiêm trọng, những cố gắng suốt 25 năm của tài tử xứ Đài đã xuống sông xuống biển.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất