Giải Trí

Hải Băng thừa nhận yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đã gần 1 năm

An An
Chia sẻ

Không những thế, Hải Băng còn tiết lộ cô và nam diễn viên Thành Đạt còn đang dự tính đến một đám cưới trong tương lai.

Sau chuyện hợp tan ồn ào với ca sĩ Tiến Dũng - thành viên nhóm nhạc The Men, Hải Băng bị đồn đang yêu diễn viên Thành Đạt - chồng cũ người đẹp Diệp Bảo Ngọc. Tuy nhiên, đáp lại mọi sự thắc mắc, tò mò từ dư luận, Hải Băng chỉ xác nhận cô đã có người yêu mới mà không tiết lộ danh tính.

Mới đây nhất, Hải Băng đã chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình với Thành Đạt trong một bài phỏng vấn. Cô cho biết cả hai đã yêu nhau được gần 1 năm - không lâu sau khi Thành Đạt ly hôn Diệp Bảo Ngọc. “Tôi với anh Đạt chơi với nhau từ ngày anh chưa lấy vợ. Tôi cũng không biết vì sao chúng tôi lại yêu nhau. Có lẽ tất cả là do duyên số. Phụ nữ mà, khi thấy có người đàn ông chân thành yêu mình sẽ để cho người ta có cơ hội tìm hiểu, thử thách. Khi tìm hiểu tôi thấy cả hai rất hợp nên quyết định yêu nhau” - Hải Băng tiết lộ.

haibang-1

Hải Băng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với tình mới trên trang cá nhân.

Hải Băng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với tình mới trên trang cá nhân.

Dù Thành Đạt nổi tiếng như một công tử hào hoa của showbiz Việt nhưng Hải Băng khẳng định cô không thấy phiền lòng về điều này. Trái lại, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng chia sẻ Thành Đạt đã thay đổi rất nhiều, không còn ham vui như trước và là một người cha mẫu mực của bé Kid. Mỗi khi rảnh rỗi, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc thường xuyên khiến Hải Băng phải bất ngờ khi tận tay vào bếp nấu những món ăn ngon.

Thành Đạt mang đồ ăn tới nơi Hải Băng làm việc.

Thành Đạt mang đồ ăn tới nơi Hải Băng làm việc.

Dù không được ủng hộ thời gian đầu nhưng nhờ sự chân thành, chững chạc Thành Đạt đã thuyết phục được bố mẹ Hải Băng. Cặp đôi còn dự tính một đám cưới trong tương lai. “Chúng tôi đã dự tính về đám cưới nhưng cụ thể thế nào tôi sẽ thông báo sau. Tôi không muốn nói trước vì sợ bước không qua” - Hải Băng bật mí.

haibang-3

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Hải Băng gây chú ý khi diện một chiếc đầm suông dài che hết toàn thân. Có thể nhận thấy cô tăng cân khá nhiều. Không ít người hâm mộ tinh ý nhận ra cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng có dấu hiệu của thời kỳ thai nghén khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái thèm các món ăn trên trang cá nhân. Theo một nguồn tin thân thiết chia sẻ, Hải Băng đang có bầu 3 tháng với Thành Đạt. Tuy nhiên, Hải Băng từ chối trả lời, không khẳng định hay phủ nhận điều gì.

haibang-6

Khi chụp ảnh, cựu thành viên Mây Trắng thường lấy túi che đi vòng 2 của mình.

Khi chụp ảnh, cựu thành viên Mây Trắng thường lấy túi che đi vòng 2 của mình.

Hải Băng mũm mĩm trong lần đi dự sự kiện gần đây.

Hải Băng mũm mĩm trong lần đi dự sự kiện gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất