Giải Trí

Haechan (NCT) uống rượu say xỉn, té ngã 'chổng vó' trên đường bị sasaeng fan bắt gặp

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ tỏ ra không hài lòng trước hành động uống rượu để mất hình tượng của thành viên NCT.

Ridin NCT

Mới đây, Sasaeng fan (fan cuồng) đã đăng tải những bức ảnh của Haechan trên mạng xã hội và buông lời phàn nàn đối với nam ca sĩ. Đáng chú ý, thành viên NCT bị cáo buộc đã say xỉn và vấp ngã sau khi ra khỏi taxi trên đường và được Doyoung cố gắng giúp đỡ.

Haechan (NCT) uống rượu say xỉn, té ngã trên đường bị sasaeng fan bắt gặp

Những hình ảnh được sasaeng fan đăng tải.

Mặc dù hình ảnh rất mờ nhạt, cư dân mạng vẫn có thể thấy một người (theo cáo buộc là Haechan) đang ở tình trạng say đến mất ý thức, đang cố gắng bám víu lấy một người khác (Doyoung) sau khi ra khỏi taxi. Thậm chí, người này còn vấp ngã chổng vó sau khi không điều khiển được hành vi của mình.

Sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng lập tức đưa ra nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc. Trước đó không lâu, Haechan đã có buổi trò chuyện trực tuyến trong ngày sinh nhật của mình và đề cập đến sự căng thẳng khi bị tới 20 sasaeng fan đến nhà để rình mò. Điều này ảnh hưởng đến hàng xóm của nam ca sĩ khiến anh chàng vô cùng khó chịu. Vì thế, nhiều người cho rằng sasaeng fan đã đăng những bức ảnh này để trả thù Haechan.

Hiện tại, phía đại diện SM vẫn chưa đưa ra phản hồi về việc những bức ảnh có đúng là Haechan hay không. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn đứng về phía nam ca sĩ và cho rằng Haechan đã trưởng thành, hoàn toàn có thể uống rượu nếu muốn. Đồng thời, họ cũng lên tiếng chỉ trích sasaeng fan với hành động rình rập đời tư của nghệ sĩ.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận những hình ảnh được chia sẻ khá mất hình tượng đối với 1 idol đang nổi tiếng. Người hâm mộ cho rằng Haechan vẫn nên chú ý và cẩn thận hơn vào lần sau trong những trường hợp uống rượu tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất