Giải Trí

'Mỹ nhân vạn người mê' tái xuất showbiz, tung loạt ảnh khẳng định nhan sắc 'thượng thừa' của mình

Diên Vỹ
Chia sẻ

Trong loạt hình mới, Hạ Vi đã lấy lại được danh xưng 'mỹ nhân vạn người mê' khi khoe nét đẹp dịp dàng cùng thần thái cuốn hút.

Gần đây, Hạ Vi đã chính thức “comeback” showbiz sau gần 2 năm vắng bóng. Trở lại với môi trường giải trí Việt Nam lần này, người đẹp gốc Hải Phòng đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt công chúng với loạt ảnh khoe nhan sắc ngày một lên hương.

Nếu như theo dõi trang cá nhân của Hạ Vi, khán giả vẫn thấy thỉnh thoảng cô có chia sẻ loạt ảnh selfie trên facebook, thế nhưng mới đây Hạ Vi tiếp tục khiến fans xốn xao khi tung bộ hình mới với thần thái đã cải thiện đáng kể, tươi tắn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Trong loạt ảnh mới, Hạ Vi nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Nhiều người còn khẳng định rằng, cuối cùng thì “Mỹ nhân vạn người mê” cũng đã quay trở lại. Hạ Vi bật mí, bộ ảnh này được cô thực hiện sau khi cả nước hết lệnh cách ly xac hội. Một thời gian dài không làm mẫu ảnh, thế nhưng khi trở lại với ánh đèn thì người đẹp vẫn bắt nhịp rất tốt.

Trong loạt ảnh mới, mỹ nhân sinh năm 1993 lựa chọn phong cách make up nhẹ nhàng cùng với các kiểu tóc đơn giản như búi nhẹ hay thả buông lơi. Hạ Vi chia sẻ thêm thời gian qua, cô ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đã tăng cân, không gầy gò như trước.

“Để chuẩn bị cho kế hoạch quay trở lại showbiz, tôi đã tập trung cải thiện về cân nặng và vóc dáng thông qua những thực đơn ăn uống, bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể, chế độ nghỉ ngơi và tập luyện thể lực hàng ngày trong thời điểm xã hội cách ly. Hiện tại, tôi đã tăng lên gần 7 kg nên cơ thể đã hoàn hảo và gương mặt cũng tròn trịa hơn so với trước đây” - nữ diên viên 9x tâm sự.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ rằng trong thời gian tới sẽ không để những ồn ào về đời tư ảnh hưởng tới sự nghiệp. Hạ Vi sẽ chuyển vào Sài Gòn sinh sống, theo đuổi đam mê diễn xuất và mẫu ảnh. Hình tượng mà Hạ Vi muốn hướng tới là một nghệ sĩ đa năng.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất