Giải Trí

Hạ Vi bị bạn thân Hà Hồ chê bai là 'thảm họa'

Trọng Khương
Chia sẻ

Quế Vân tiếp tục khẳng định danh hiệu "nữ hoàng thị phi" của mình bằng việc lên tiếng chê bai bản cover ca khúc Anh cứ đi đi của diễn viên Hạ Vi.

Giữa thời điểm Cường Đô La xoá hết ảnh thân thiết với bạn gái trên các tài khoản mạng xã hội, Hạ Vi có đăng tải một đoạn clip cover ca khúc Anh cứ đi đi của nữ ca sĩ Hari Won khiến người hâm mộ nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và bạn trai đã rạn nứt. Câu chuyện của hai người tưởng chừng sẽ dừng lại thì cô nàng Quế Vân lại bất ngờ lên tiếng chê bai, cho rằng Hạ Vi là thảm hoạ âm nhạc.

Bản cover Anh cứ đi đi của Hạ Vi được Quế Vân gán mác thảm hoạ.

Theo Quế Vân, dù là hát chơi hay hát đùa thì đã mang danh của một nghệ sĩ cần phải tôn trọng người nghe và người xem. Nữ nghệ sĩ từng dính nhiều ồn ào, thị phi này tỏ vẻ không hài lòng chỉ vì một đoạn clip hát vui của đồng nghiệp. Trong khi trước đó Hạ Vi đã thông báo trước với người hâm mộ rằng cô nàng chỉ ngẫu hứng thực hiện bài hát này và mong không bị ném đá.

Vậy mà “gạch đá” đâu chưa thấy, xuất hiện ngay một lời chê trách của một đàn chị mà có lẽ, mối quan hệ của cả hai cũng chẳng thân thiết đến mức đưa nhau ra nhận xét một cách thẳng thắn và khách quan.

que-van-2

Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình bài viết cover của Hạ Vi với lời lẽ chê bai.

que-van-1

Trong phần bình luận, Quế Vân cũng dùng những lý lẽ để tranh cãi lại với người hâm mộ có ý bênh vực Hạ Vi.

Quế Vân còn khẳng định rằng các bạn trẻ bây giờ nếu như không có giọng hát ổn thì đừng mơ tưởng tới việc làm ca sĩ. Cô nàng chưa bao giờ thu âm một ca khúc mà chưa nghe đi nghe lại nhiều lần cho ổn trước khi ra lò.

Đó là đứng trên cương vị một ca sĩ, còn với Hạ Vi, cô nàng chưa bao giờ nhận về mình cái nghiệp này. Và rõ ràng, đoạn clip mà Hạ Vi đăng tải không phải là một đoạn thu hoàn chỉnh được cắt ghép, làm mượt lại bằng những hiệu ứng công nghệ tiên tiến. Đơn giản là một bản cover của một người thích hát, nghệ sĩ cũng là một người bình thường, liệu có đáng bị chê trách như thế hay không?

Chưa kể, nếu thực sự khẳng định mình là một ca sĩ, đã từng ra vài sản phẩm âm nhạc trước đó, Quế Vân với chính bản cover ca khúc Anh cứ đi đi được hỗ trợ nhạc đệm, mic để làm âm thanh vang hơn, nhưng có thực sự hay và đúng giai điệu, lời (có cầm điện thoại) hay không thì hãy để người nghe tự cảm nhận rồi đưa ra ý kiến cuối cùng.

Đoạn cover Anh cứ đi đi của Quế Vân.

Tình cũ Trường Giang có thể lên tiếng nhận xét một ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng, của một ca sĩ thực thụ, sẽ chẳng ai bàn tới. Còn gán mác thảm hoạ âm nhạc cho một diễn viên mới cùng một bản cover ngẫu hứng thì có công bằng với “nàng Tấm” hay không?

Trước đây, trong chuyện lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang, Quế Vân thường xuyên lên tiếng, tung ra những bằng chứng làm cho công chúng không biết phải nghe ai, tin ai. Cùng với những từ khoá như đánh người, tự tử, hở ngực, bị xàm sỡ,… tất cả chẳng có gì liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật mà Quế Vân đang hoạt động khiến cô nàng được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ ồn ào, thị phi và nhiều scandal bậc nhất showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất