Giải Trí

Wanna One tan rã đã lâu nhưng Ha Sung Woon & Park Ji Hoon vẫn còn quan tâm nhau nhiều lắm!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai anh chàng cựu thành viên Wanna One khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" thích thú với cách tương tác cực ngọt ngào này.

Cách đây không lâu, cựu thành viên Wanna One Ha Sung Woon vừa phát trực tiếp trên trang instagram của mình để trò chuyện với người hâm mộ. Ngay sau khi phát hiện, anh chàng Park JiHoon cũng sử dụng instagram cá nhân để xem và bình luận nhiệt tình trong livestream của người bạn cùng nhóm cũ.

Park JiHoon vào xem ủng hộ livestream của Ha Sung Woon.

Cụ thể, Park JiHoon đã dùng nick chính để spam liên tục những bình luận của mình trên livestream của Ha Sung Woon với nội dung “Xin chào”, “Ha SungWoon-ssi, mái tóc nhuộm của anh rất tuyệt đấy”, “Wow”, “Em rất tự hào vì anh”, “Em nhớ anh lắm, Hyung-nim”,…

Sau khi phát hiện cậu em JiHoon có xem livestream của mình, Ha Sung Woon đã thử hát ca khúc Love của anh chàng nhưng có vẻ nhưng không hợp cho lắm. Tuy nhiên, điều này cũng đủ khiến JiHoon bất ngờ và xúc động.

Anh chàng JiHoon liên tục bình luận:“?”, “Omg”, “Đợi đã”, “Dừng lại”, “Chắc chắn “Rồi” and “Em thích xem anh hát quá đi thôi Hyung-nim hahahaha”. Sau đó Ha Sung Woon cũng trả lời hết sức ngọt ngào: “JiHoon-ssi, anh cũng cảm thấy rất thú vị vì có JiHoon ở đây đấy”.

Anh chàng liên tục bình luận vào livestream của Sung Woon.

Màn đối thoại ngắn qua mạng xã hội của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đã vài tháng kể từ khi Wanna One chính thức tan rã, mỗi thành viên lựa chọn đi theo một con đường riêng, hầu hết nhắm tới sự nghiệp solo. Tuy nhiên, dường như tình cảm và sự quan tâm và họ dành cho nhau vẫn chưa hề thay đổi.

Cả hai nổi tiếng thân thiết với nhau khi còn là thành viên Wanna One.

Trong khi đó, có rất nhiều lần các thành viên úp mở chuyện sẵn sàng trở lại nếu có ngày Wanna One tái hợp. Với tình cảm gắn bó khăng khít như Ha Sung Woon và Park JiHoon, bạn có tin tưởng vào một ngày cả nhóm sẽ lần nữa “về chung một nhà”?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất