Giải Trí

Sao 'Thử thách thần chết' Ha Jung Woo tiết lộ bằng chứng, minh oan trước tin sử dụng ma túy

Theo Soompi
Chia sẻ

Ha Jung Woo chia sẻ tin nhắn trao đổi với bệnh viện để đáp lại những tin đồn về việc sử dụng ma túy!

Theo báo cáo độc quyền từ Xportsnews vào sáng ngày 20/02, công ty quản lý của Ha Jung Woo công bố tin nhắn mà nam diễn viên đã trao đổi với bệnh viện sau khi vướng vào tin đồn về việc sử dụng ma túy bất hợp pháp.

Tuần trước, chương trình News A của Channel A nói rằng các công tố viên đang điều tra một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu đã mua chất gây nghiện Propofol tại một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ dưới tên của em trai mình. Sau đó đã được báo cáo báo rằng nam diễn viên này là “ông hoàng phòng vé” Ha Jung Woo.

Ngay sau đó, phía Ha Jung Woo đưa ra một tuyên bố rằng nam diễn viên đã ngủ đi (Propofol là một chất gây ngủ và gây mê) trong quá trình điều trị bằng laser cho vết sẹo trên mặt tại phòng khám, và dĩ nhiên nam ngôi sao không có sử dụng ma túy bất hợp pháp. Công ty quản lý cũng hứa sẽ tiết lộ bằng chứng là các tin nhắn điện thoại mà Ha Jung Woo trao đổi với giám đốc của phòng khám.

Vào ngày 19/02, Channel A đã phát hành một báo cáo mới, trong đó một trong những phóng viên của họ đã gặp trực tiếp với đại diện của Ha Jung Woo. Trong cuộc họp này, người đại diện đã cho phóng viên xem tin nhắn. Các tin nhắn bắt đầu vào tháng 1 năm 2019, trong đó Ha Jung Woo giới thiệu mình với giám đốc bệnh viện và đề cập rằng anh ấy đã được một người quen giới thiệu. Sau đó, họ đặt thời gian cho một cuộc hẹn.

Hai tuần sau, giám đốc bệnh viện đã gửi một văn bản có nội dung: “Nhiệm vụ trước mắt là vết sẹo, nhưng sau khi làm thủ tục, xin vui lòng đến phòng khám thêm ba lần nữa trong mười ngày sau”. Ha Jung Woo trả lời: “Vết sẹo là nhiệm vụ lớn nhất”.

Sau đó, hai người thảo luận về tình trạng da của bệnh nhân sau khi làm thủ thuật laser. Ha Jung Woo nói rằng kết quả là da anh ấy đã bị đỏ. Khi được hỏi liệu Propofol có cần thiết cho thủ thuật hay không, đại diện Ha Jung Woo trả lời: “Vết sẹo trên mặt nam diễn viên là một vết thâm, vì vậy quy trình laser sẽ không thể chữa được nếu không gây mê”.

Người đại diện cũng cho biết kể từ khi các cuộc hẹn được thực hiện thông qua tin nhắn, Ha Jung Woo không biết tên bệnh viện đặt cho anh ấy. Họ cũng phủ nhận rằng nam diễn viên đã sử dụng tên giả để tiêm thuốc, đặc biệt là tên của em trai mình. Theo báo cáo của Channel A , các công tố viên đã quyết định gọi Ha Jung Woo để thẩm vấn sau khi đọc lời giải thích công khai từ công ty quản lý.

Cũng vào ngày 19/02, luật sư Ha Jung Woon đã trả lời phỏng vấn của Sports Chosun: “Điều mà tôi có thể nói với bạn chắc chắn là Ha Jung Woo đã không yêu cầu đặt tên giả. Bác sĩ là người đầu tiên đề nghị sử dụng tên giả để điều trị. Ha Jung Woo thường là một người thận trọng và thậm chí không đặt chỗ nhà hàng dưới tên thật của mình. Người phụ trách thủ tục đã lên tiếng mạnh mẽ ủng hộ việc sử dụng tên giả, vì vậy Ha Jung Woo tin mình mà không cần hỏi và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ”.

Luật sư tiếp tục nói: “Sau khi được điều trị, Ha Jung Woo biết rằng bệnh viện này rất nổi tiếng đối với các doanh nhân giới chaebol. Đó là lý do tại sao nam diễn viên không có nghi ngờ gì về lời khuyên của bác sĩ để sử dụng tên giả. Tất nhiên, bây giờ Ha Jung Woo biết rằng điều này là không phù hợp. Cá nhân nam diễn viên rất đau buồn vì tình trạng này đã phát sinh từ một quy trình điều trị da đơn giản”.

Luật sư cũng giải thích lý do sử dụng Propofol trong quy trình laser. Anh ấy: “Chúng tôi thường nghĩ về Propofol khi được sử dụng trong nội soi. Thủ tục của Ha Jung Woo là một quy trình laser, vì vậy nó không yêu cầu gây mê hoàn toàn, nhưng các tia laser rất mạnh cho quy trình này, điều này làm cho nó rất đau đớn. Anh ấy nhận Propofol sau khi trưởng khoa đánh giá là cần thiết. Nam diễn viên không bao giờ sử dụng nó quá mức hoặc bất hợp pháp”.

“Những tin đồn nói rằng, thậm chí Ha Jung Woo còn phát triển khả năng chịu đựng nó. Hoặc sử dụng nó thường xuyên như một cái máy, thật là lố bịch. Tin đồn hoàn toàn sai sự thật. Nhiều người đang bị điều tra về vấn đề này, và những câu chuyện đang được dựng lên mà không có bằng chứng, và bây giờ mọi người nghĩ rằng nó đã được xác nhận. Tôi sẽ nói điều này một lần nữa, nhưng Ha Jung Woo chỉ được gây mê với số lượng cần thiết cho quá trình phẫu thuật. Không có sử dụng ma túy”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất