Giải Trí

Sao 'Thử thách thần chết' Ha Jung Woo bị cảnh sát điều tra vì sử dụng chất nghiện propofol

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tài tử Ha Jung Woo được báo cáo đang bị điều tra vì sử dụng chất gây nghiện!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 18/02, Ha Jung Woo (41 tuổi) đang bị điều tra vì sử dụng chất gây nghiện propofol bất hợp pháp. Hiện tại, Ha Jung Woo chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vấn đề này. Văn phòng công tố quận Trung tâm Seoul cho biết, Ha Jung Woo đã sử dụng tên em trai ruột để tiêm propofol hơn chục lần tại một thẩm mỹ viện ở Gangnam, Seoul nhờ sự giới thiệu của Chae Seung Seok - giám đốc kiêm chaebol của Tập đoàn Aekyung.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra Ha Jung Woo và phó chủ tịch Lee Jae Yong của Tập đoàn Samsung, giám đốc B của một công ty quản lý người nổi tiếng và một nhà thiết kế thời trang danh tiếng với nghi vấn sử dụng tên người khác để tiếp nhận trị liệu.Thẩm mỹ viện nói trên hiện đã đóng cửa. Người đứng đầu và nhân viên đều đã bị bắt giữ để điều tra.

Trước đó, theo báo độc quyền từ Channel A vào sáng ngày 16/02, một diễn viên điện ảnh nổi tiếng đã mua một lượng propofol đáng kể dưới tên người em trai của mình. Được biết, propofol là một loại thuốc gây nghiện, thường được sử dụng trong các bệnh viện như một phương pháp để đưa bệnh nhân vào giấc ngủ trong khi gây mê toàn thân để phẫu thuật hoặc các thủ tục y tế khác. Nó cũng được sử dụng để an thần bệnh nhân trong trường hợp quan trọng. Trong quá khứ đã có nhiều ngôi sao phải vào tù vì chất cấm này. Đây cũng là nguyên nhân gây ra cái chết của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Vụ việc dấy lên khi một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam bị nghi ngờ cung cấp propofol cho khách hàng bất hợp pháp. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng hai người sử dụng thuốc thường xuyên đã đến phòng khám này.

Hai người được tiết lộ là một diễn viên nổi tiếng và CEO của một công ty giải trí. Các cuộc điều tra sâu hơn cho thấy diễn viên đang sử dụng tên em trai của mình, hiện tại cũng là một diễn viên trong quá khứ. Diễn viên đã nhận được propofol bất hợp pháp thông qua cách này trong hơn 10 lần.

Trước đó nhiều khán giả Hàn Quốc đã suy đoán ngôi sao được nhắc đến trong bài báo là Ha Jung Woo. Ha Jung Woo cũng có một người em trai là diễn viên Cha Hyun Woo, hiện tại anh ấy không còn tham gia hoạt động giải trí. Cha Hyun Woo là bạn trai của nữ diễn viên Hwang Bora. Bố của họ là diễn viên gạo cội Kim Yong Gun.

Cha Hyun Woo và Hwang Bo Ra.

Kim Yong Gun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất