Giải Trí

Hà Đức Tâm: Hành trình đáng nhớ mở ra bước ngoặt mới hậu The Voice 2018

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Dừng chân tại vòng Liveshow 1 chính là lúc Hà Đức Tâm mở ra hành trình mới hậu The Voice nhiều đột phá, hứa hẹn hơn. Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của "chiến binh" team Noo sau chặng đường cùng Giọng hát Việt 2018.

- Chào Tâm, vòng Đo ván khép lại với đầy sự kịch tính, bạn hãy cho biết cảm xúc của mình khi chiến thắng và bước vào vòng Liveshow 1?

Thực sự là mình vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc như lúc đứng trên sân khấu. Trước khi thi áp lực, lo lắng bao nhiêu thì sau khi đã vượt qua được thì mình càng hạnh phúc và vui sướng bấy nhiêu.

- Tham gia The Voice đến nay cũng là hơn nửa chặng đường, ắt hẳn có nhiều kỷ niệm, Tâm hãy chia sẻ một vài kỷ niệm đáng nhớ nhất với The Voice năm nay?

Đến với The Voice năm nay mình cũng không đặt mục tiêu gì lớn lao chỉ cố gắng qua từng vòng và sự cố gắng của mình đã được đền đáp. Cũng nửa chặng đường đi qua, mình có rất nhiều kỷ niệm về chương trình cũng như với anh Noo và các bạn trong team. Đối với mình kỷ niệm nào cũng là kỷ niệm đẹp và đều đáng nhớ.

- Sự lựa chọn nào cũng phải đánh đổi bằng những thứ khác, tính đến thời điểm hiện tại, khi quyết định tham gia The Voice 2018, bạn đã đánh đổi những gì Đức Tâm?

Đúng là sự lựa chọn nào cũng có đánh đổi bằng thứ khác nhưng riêng đến với The Voice mình chưa phải đánh đổi bất cứ điều gì, mình còn được nhiều hơn là mất.

- Trong quá trình luyện tập cho các tiết mục, chắc chắn sẽ có những áp lực, Tâm hãy chia sẻ với khán giả những khó khăn đó và cách mình đã vượt qua nó hay không?

Trong tập luyện thì cũng có nhiều khó khăn về cách lựa bài cách hát và tìm ra cách làm mới, hay cho ca khúc đó. Đặc biệt là vòng Đo ván trước áp lực của luật mới càng khiến không chỉ riêng Tâm mà tất cả các thí sinh đều thấy căng thẳng và áp lực. Và sự căng thẳng còn được đẩy lên khi mình và Đỗ Hoàng Dương đã bốc trúng cặp song ca An Nhiên - Kiều Trang của team Lam Trường. Vì theo mình nhận xét thì cặp đôi này là một đối thủ đáng gờm và có giọng hát tốt, giàu cảm xúc. Sự lo lắng căng thẳng dường như đẩy lên đỉnh điểm nhưng mình đã bình tĩnh lại và nở một nụ cười để lấy lại sự thoải mái cũng như vững vàng, tự tin hơn và đã thể hiện cùng ca khúc Bùa yêu được cả hội đồng bình chọn và khán giả vote rất cao, dành chiến thắng trước cặp đôi An Nhiên - Kiều Trang.

- Đến thời điểm hiện tại, bạn thích phần trình diễn nào của mình ở The Voice nhất, có thể chia sẻ lý do vì sao bạn chọn nó?

Đến hiện tại mình thích phần trình diễn ở vòng Đo ván nhất. Vì mình đã được hát một ca khúc mình rất yêu thích và cũng cho thấy được sự cố gắng của mình đã được công nhận.

- Tâm đã từng chia sẻ trên một trang báo rằng mình không muốn thành lập một nhóm nhạc với Hoàng Dương vì ai cũng muốn phát triển cho mình một con đường riêng, vậy phải chăng sự việc ghép cặp của HLV Noo Phước Thịnh dành cho anh và Hoàng Dương là điều anh không thực sự mong muốn?

Đúng là Tâm và Dương ai cũng có con đường riêng nhưng đó sẽ là sau cuộc thi. Còn trong cuộc thi được anh Noo giữ lại để ghép cặp là một sự may mắn và là cái duyên của cả hai nên mình cảm thấy rất biết ơn anh đã cho cả hai có cơ hội đi tiếp.

- Có nhiều ý kiến cho rằng Tâm nhận được nhiều sự ủng hộ là nhờ vào sự điển trai của mình hơn là vào giọng hát, bạn nghĩ gì về điều này?

Mình cũng không dám nhận là mình điển trai hay có một giọng hát khủng nhưng trong cuộc thi mình chỉ biết cố gắng tập luyện, trau dồi để đưa đến khán giả những phần thi thật tốt. Và cũng được mọi người rất ủng hộ và yêu thích là Tâm vui rồi chứ Tâm cũng chưa nghĩ là do cái gì nhiều hơn mà các bạn yêu thích.

- Ở các cuộc thi luôn luôn có việc fan hâm mộ thí sinh này chỉ trích thí sinh kia nếu người họ ủng hộ không chiến thắng. Nếu Đức Tâm bị chỉ trích như vậy, bạn sẽ đối mặt với nó như thế nào?

Mỗi người sinh ra không ai giống nhau cả nên suy nghĩ quan điểm của mỗi người cũng khác nhau nên Tâm không hề thấy bất ngờ khi bị chỉ trích hay chê bai. Đấy là chuyện rất đỗi bình thường mà một thí sinh hay lớn hơn là nghệ sĩ nào cũng sẽ phải gặp.

- Chứng minh được thực lực bằng cách vượt qua nhiều thử thách vô cùng khó khăn và khắc nghiệt để có thể đặt chân vào vòng liveshow1, tiếp theo Đức Tâm sẽ làm gì để không phụ lòng HLV của mình và sự trông đợi từ khán giả?

Tâm chỉ biết sẽ cố gắng hết mình tập luyện thật tốt để cống hiến cho khán giả cũng như các HLV, đặc biệt là HLV của mình, dù kết quả như thế nhưng Tâm vẫn rất vui và hài lòng để bước tiếp trên con đường đam mê đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất