Giải Trí

Hà Cảnh bị mắng khi khen diễn xuất của Âu Dương Na Na, Trần Kiều Ân nói hộ tiếng lòng của dân mạng chỉ với một câu nói

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cùng nói về khả năng diễn xuất của Âu Dương Na Na nhưng Hà Cảnh phải đăng bài xin lỗi, Trần Kiều Ân lại nhận được lời khen khi nói lên tiếng lòng của không ít dân mạng.

[Nana’s Music][Vietsub] After Party – Âu Dương Na Na & Tân Khố Tử

Âu Dương Na Na từ lúc ra mắt đến nay đã nhận được không ít sự chú ý vì sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và có thể nói là người đại diện cho tiểu hoa đỉnh lưu thời đại mới.

Tuy không xuất thân từ trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp nhưng Âu Dương Na Na vẫn nhận được rất nhiều lời mời đóng không ít tác phẩm phim ảnh, chỉ có điều diễn xuất của cô luôn là đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng.

Vào tối ngày 26/05, Hà Cảnh đã đăng tải bài viết xin lỗi vì lời ăn tiếng nói của mình trong tập mới nhất của Xin nhờ tủ lạnh. Hà Cảnh chia sẻ rằng ở thời điểm nói ra những lời này đã cảm thấy không ổn, sau đó ông có nói chuyện với tổ thực hiện chương trình nhưng họ nói rằng bản thân ông đang quan tâm cho hậu bối và cuối cùng họ đã cho phát sóng đoạn này.

Cuối cùng Hà Cảnh còn cường điệu nói rằng bản thân mình không có tư cách bàn luận về vấn đề biểu diễn và cũng không có quyền bình luận các chương trình.

Trong tập mới nhất của Xin nhờ tủ lạnh, mọi người đều đang nói về vấn đề diễn xuất không tốt của Âu Dương Na Na. Trước đó, cô nàng từng tham gia chương trình Tôi là diễn viên và nhận lại rất nhiều phản ứng trái chiều và chê bai từ cư dân mạng vì diễn xuất quá lố của mình.

Ở thời điểm huấn luyện viên cho lời nhận xét, Âu Dương Na Na đã nói rằng: “Em cảm thấy em đến đây chính là để bị mắng“, chính câu nói này đã làm cho không ít người “phẫn nộ”.

Nhưng Hà Cảnh luôn bảo vệ cho Âu Dương Na Na, ông nói rằng màn biểu diễn của Âu Dương Na Na có thể là người khác dạy hoặc do chương trình cắt ghép mới dẫn đến hiểu lầm, “vì những ngữ khí trong câu nói đều không phải em ấy“. Hà Cảnh cảm thấy cư dân mạng đang nhận xét diễn xuất ở mức kém của cô nàng dựa trên chương trình tạp kỹ là không đúng.

Nếu cư dân mạng đi theo sự suy đoán này thì có thể nói là diễn xuất của Âu Dương Na Na rất tốt, đồng thời Hà Cảnh còn nói: “Là người biết diễn nhất“.

Câu nói này của Hà Cảnh làm Trần Kiều Ân không nhịn được nữa, nữ diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm khuyên Âu Dương Na Na nên tiếp tục học tốt mảng âm nhạc của bản thân, đừng theo nghiệp diễn xuất. Không ít cư dân mạng đều đồng tình với câu nói của Trần Kiều Ân và lời nói của cô như đại diện cho không ít tiếng lòng của khán giả.

Nếu sau này có nhiều cơ hội hơn thì em thật sự phải từng bước từng bước mà học, đóng phim không phải nói học được liền học được. Hơn nữa âm nhạc của em tốt như vậy, em không cần phải làm diễn viên đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất