Giải Trí

H'Hen Niê 'nhá hàng' ảnh bạn trai đánh đàn, fan hồi hộp chờ ngày công khai

Thanh Hà
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải khoảnh khắc bạn trai giấu mặt đang đánh guitar đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê vừa đăng tải khoảnh khắc người đàn ông giấu mặt đang phiêu bên chiếc đàn guitar.

Bài đăng của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Qua bức ảnh nhiều người cho rằng, người đàn ông kia đang vừa đàn vừa hát gửi đến người đẹp một bản nhạc vô cùng lãng mạn. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, cư dân mạng còn đưa ra dự đoán người đang đánh đàn không ai khác chính là bạn trai của cô.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục lan truyền thông tin H'Hen Niê đang hẹn hò với một người đang làm nghề nhiếp ảnh, đạo diễn và hơn người đẹp gốc Đắk Lắk 3 tuổi. Theo dõi trang cá nhân, nhiều khán giả phát hiện cặp đôi liên tục để lộ những bằng chứng khi anh chàng anh thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chưa kể, anh cũng thường xuyên check in tại quê nhà của người đẹp, nhiều người cho rằng đó là cách ngầm thể hiện tình cảm giữa hai người. Hơn thế nữa, bạn trai tin đồn còn tháp tùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê và bạn trai tin đồn thường xuyên thể hiện tình cảm một cách khéo léo, có phần thoải mái và công khai hơn trước. “Tôi có cởi mở hơn. Chúng tôi thoải mái ra ngoài đi ăn với nhau. Không như lúc trước, người đi một đằng, người đi một nẻo. Chúng tôi gặp nhiều hơn thay vì nhắn tin, gọi điện như trước”, H’Hen Niê từng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất