Giải Trí

H'Hen Niê tiết lộ đang chuẩn bị kết hôn?

Mai Hương
Chia sẻ

Nhiều người đang vô cùng bất ngờ.

Thời gian vừa qua, thay vì ở lại Sài Gòn, H'Hen Niê quyết định về quê để “tránh dịch”. Người đẹp dành thời gian của mình bên cạnh gia đình cũng như hoà mình với thiên nhiên. Nhiều người nhận xét, H'Hen Niê là hoa hậu dân dã nhất khi người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên cạnh bếp lửa nấu ăn hay trồng rau tưới cây ngoài vườn.

Nếu theo gõi Vlog của H'Hen Niê, khán giả đều thấy rằng Hoa hậu dành thời gian cho những hoạt động làm vườn của gia đình. Không những thế, H'Hen Niê còn chia sẻ tới khán giả những món ăn đậm chất dân dã của quê nhà khiến nhiều người thích thú.

Chia sẻ lí do quyết định về quê ở giữa thời gian cách ly, H'Hen Niê tiết lộ rằng cô muốn tiết kiệm chi phí. Khán giả vẫn nhận ra rằng, mặc dù ở quê thế nhưng người yêu tin đồn của Hoa hậu vẫn thỉnh thoảng ghé xuống thăm cô. Mặc dù vẫn khéo léo che mặt bạn trai, thế nhưng khán giả vẫn nhận ra “ai đó” rất đặc biệt của nàng hậu.

H'hen Niê cũng tiết lộ rằng, theo tục lệ của người Ê đê thì cô phải để dành tiền lấy chồng cũng như tặng cho nhà trai một số của hồi môn. Chính vì thế, việc tiết kiệm chi phí chính là… để dành tiền để cưới chồng.

“Theo phong tục của người Ê-đê thì khi con gái lấy chồng, nhà gái sẽ phải cho nhà trai 1 số sính lễ như của hồi môn vậy. Ngược với truyền thống của người Kinh là con gái sẽ được quà. Còn ai lấy Hen thì Hen sẽ tặng quà đó mọi người, nên Hen đang để dành tiền để lấy chồng nè”.

Vốn là người khá kín tiếng nên chuyện tình cảm của H'Hen Niê luôn là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm lớn. Thời gian gần đây, nàng Hậu cũng đã thoải mái hơn khi nói về bạn trai mỗi khi trò chuyện cùng người hâm mộ trên mạng xã hội. Đồng thời, giải thích về việc chưa công khai bạn trai, nàng Hậu chia sẻ rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp “Đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ nhé. Hy vọng mọi người yêu thương bạn H'Hen như từng thương yêu H'Hen”.

H'Hen Niê và bạn trai nổ ra tin đồn hẹn hò hồi tháng 7/2019. Được biết, bạn trai của H'Hen Niê là một đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên check-in ở nơi giống nhau. Bạn trai còn về quê thăm gia đình Hen dịp lễ, Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất