Giải Trí

Gwen Stefani, Blake Shelton âm mưu “muốn đá vĩnh viễn” Miley Cyrus khỏi The Voice?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tin sét đánh đang khiến cộng đồng fan của The Voice bất ngờ vô cùng. Liệu rằng Gwen có đang nương tựa vào Blake để đạt được mục đích của mình?

Theo thông tin trước đó, NBC đã xác nhận Gwen Stefani sẽ thay thế vị trí HLV của Miley Cyrus trong The Voice Mỹ mùa 12 tới đây vào tháng 2/2017. Nhà đài này ngay sau đó cũng khẳng định, cô nàng nổi loạn Miley Cyrus sẽ sớm trở lại chương trình mùa 13 vào tháng 9/2017.

thevoice

Thông tin Gwen Stefani trở lại The Voice mùa thứ 12…

thevoice

…và Miley sẽ trở lại vào mùa thu năm tới đã được NBC xác nhận.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ với tạp chí OK!, cũng như trích dẫn của trang Gossip Cop, Blake Shelton và Gwen Stefani muốn đẩy Miley Cyrus khỏi ghế nóng The Voice. Mặc dù phía NBC đã đưa ra thông tin Miley sẽ trở lại chương trình ở mùa thứ 13, nhưng Gwen vẫn hy vọng mình sẽ tiếp tục được ngồi ghế nóng trong 2 mùa liên tiếp vào năm tới. Theo đó, Gwen cũng đã lên kế hoạch, chiến lược thuyết phục nhà sản xuất để Miley không có cơ hội quay lại với chương trình, mạnh mẽ ngụ ý rằng cô nàng không thích nữ ca sĩ Wrecking Ball.

page

Tuy nhiên, Blake Shelton và Gwen Stefani muốn đẩy Miley Cyrus khỏi ghế nóng The Voice.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Gwen nhận thấy The Voice Mỹ là nơi đánh dấu cơ duyên gắn kết giữa cô và Blake. Vì thế, cả hai muốn cùng nhau tạo dấu ấn trong chương trình. Họ muốn là một cặp đôi của The Voice và vô cùng hào hứng làm việc cùng nhau. Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ còn lên tiếng cho rằng, Gwen Stefani không muốn bị lu mờ bởi Miley Cyrus trên ghế nóng The Voice.

Cặp đôi Blake Shelton và Gwen Stefani kết hợp ăn ý trên sân khấu…

…Và hình ảnh “tăng động” được nhiều khán giả yêu mến của Miley.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất