Giải Trí

‘Gương mặt thân quen’: Người cho Thùy Tiên vay nợ không ai khác chính là chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Nhã Nam
Chia sẻ

Vụ việc đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Mới đây, thông tin Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị tố “quỵt nợ” 1,5 tỷ đồng không chịu trả đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Một đoạn clip xuất hiện trên MXH ghi lại cuộc đối thoại giữa chủ nợ - bà Đặng Thùy Trang và Top 5 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Câu chuyện vẫn chưa có hồi kết khi cả hai đã xuất hiện và trình diện cơ quan công an để lấy lời khai. Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã lên tiếng về câu chuyện trên. Cô chia sẻ rằng mình bị dọa dẫm cũng như bị giang hồ “khủng bố” bằng tin nhắn. Và trên trang cá nhân của bà Đặng Thùy Trang - “chủ nợ” của Thùy Tiên mới đây cũng đã chính thức chia sẻ về câu chuyện trên.

Người cho Thùy Tiên vay nợ không ai khác chính là chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Cô sinh năm 1988 và từng làm trợ lý cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi đăng quang. Nhờ hỗ trợ em dấn thân vào showbiz mà Thuỳ Trang bén duyên với nghệ thuật. Bên cạnh công việc chính là kinh doanh, Thuỳ Trang còn khá đắt show diễn xuất. Dù không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng Thuỳ Trang học hỏi nhanh và thể hiện năng khiếu nghệ thuật khá tốt.

Thùy Trang cũng từng tham gia một số bộ phim và hiện tại cô đang có cuộc sống đơn thân. Công việc chính của cô vẫn là kinh doanh.

Đầu năm 2019, Thùy Trang cũng từng có lùm xùm với Á hậu biển Việt Nam Nguyễn Đình Khánh Phương. Thùy Trang tố Á hậu quỵt 300 triệu khi cô cho người đẹp này vay để đi thi Hoa hậu Biển Việt Nam. Khi Thùy Trang đòi nợ, Khánh Phương đã khóc lóc, khất trả nhiều lần nhưng không làm được như những gì mình hứa.

Hiện tại câu chuyện vẫn chưa có hồi kết. Nhiều người vô cùng khó chịu trước lùm xùm mà Người đẹp nhân ái Thùy Tiên đang gặp phải. Nhiều bình luận trái chiều như đòi tước danh hiệu của cô cũng như đòi người đẹp phải thực sự đứng ra trả tiền cho Đặng Thùy Trang. Vụ việc hiện vẫn được cơ quan chức năng giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất