Giải Trí

Nhiều nghệ sĩ Hàn thương tiếc vĩnh biệt Sulli: 'Hãy an nghỉ nhé!'

Migi
Chia sẻ

Rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp nổi tiếng đã gửi lời tiếc thương, vĩnh biệt trước sự ra đi của Sulli.

Từ giã cuộc sống ở tuổi 25, sự ra đi của Sulli là niềm tiếc thương vô cùng lớn đối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 14 năm hoạt động nghệ thuật, cô gái nhỏ sinh năm 1994 không chỉ để lại dấu ấn trên bản đồ âm nhạc Kpop mà còn cả ở làng điện ảnh xứ Kim Chi. Chính vì vậy, trước cái chết đột ngột của cô, rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp nổi tiếng đã bày tỏ lòng tiếc thương, vĩnh biệt cô về nơi an nghỉ.

Goo Hye Sun, Mina cùng loạt nghệ sĩ Hàn thương tiếc vĩnh biệt Sulli: 'Hãy an nghỉ nhé!'

Trên trang instagram cá nhân của mình, Goo Hye Sun để lại lời nhắn:”Chị yêu em, an nghỉ nhé“. Được biết trước đó, Sulli và Goo Hye Sun đã cùng hợp tác góp mặt trong bộ phim truyền hình đầu tay của nữ ca sĩ mang tên Bài ca Seo Dong.

Trước Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun, đồng thời là bạn thân của Sulli cũng bày tỏ niềm tiếc thương, bàng hoàng trước sự ra đi bất ngờ của cô:”Điều này không thể, không thể là sự thật… phải không? Trên mạng… những bài báo thật lạ, phải không… Tôi chẳng có cái nhìn về thực tế ngay hiện tại… Tôi thấy lạ vì mình uống quá nhiều thuốc rồi phải không? Chắc tôi không phải người kỳ lạ duy nhất…”

Thành viên AOA - Mina cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng Sulli với lời nhắn xúc động:“Jin-ri, đừng ốm, đừng đau khổ, hãy hạnh phúc.”

Hình ảnh của Mina chia sẻ trên instagram.

Nam ca sĩ Nhật Bản Harisu chia sẻ:”Cô ấy thật sự xinh đẹp, tốt bụng và từng tỏa sáng rực rỡ. Thật đáng tiếc. Nguyện ước cho người quá cố thân yêu”. Trong khi đó, diễn viên Shin Hyun-joon chỉ trích những bình luận ác ý giành cho Sulli trước đó:“một cuộc sống quý giá đã rời bỏ chúng ta” bởi “những kẻ hèn nhát, độc ác và kẻ giết người vô danh”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Kim Yoo-jung cũng bày tỏ sự thương tiếc với Sulli bằng cách hủy bỏ buổi họp báo và sự kiện thương hiệu dự kiến diễn ra vào ngày 15 tới.

Kim Yoo-jung cùng nhiều nghệ sĩ hủy bỏ sự kiện để tưởng nhớ Sulli.

Trong một diễn viên khác, thành viên Amber của F(x) cũng đã tuyên bố tạm ngừng hoạt động một thời gian sau cú shock về sự ra đi của người bạn cùng nhóm cũ. Rất nhiều người nổi tiếng khác, đặc biệt là thành viên đến từ SM đều xuất hiện với gương mặt phờ phạc, tuyên bố hủy bỏ các show gần ngày để tưởng nhớ và chia buồn cùng gia đình Sulli.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất