Giải Trí

Goo Hara qua đời ở tuổi 29, là tự tử vì trầm cảm?

Lin Lee
Chia sẻ

Chiều ngày 24/11 thông tin gây sốc trên các mặt báo Hàn đưa tin nữ ca sĩ Goo Hara qua đời đã làm chấn động giới showbiz thêm lần nữa. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Vào lúc 6h chiều ngày 24/11/2019 các trang báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Goo Hara được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng ở khu Cheongdam-dong. Theo Sở cảnh sát Gangnam họ đang tiến hành điều tra cụ thể nguyên nhân cái chết của cô và vẫn chưa có kết luận chính thức.

Goo Hara ra mắt với tư cách là một thành viết của nhóm nhạc nữ KARA vào tháng 7 năm 2008, cô được truyền thông chú ý với vẻ đẹp rạng ngời cùng tính cách tươi sáng, là một cây hút fan nổi trội nhất trong nhóm. Sau khi KARA tan rã cô tiếp tục hoạt động với vai trò ca sĩ tự do và diễn viên, cô cũng xuất hiện trên nhiều chương trình làm đẹp có uy tín và thật sự nổi lên như một biểu tượng sắc đẹp, thời trang. Tháng 9 năm ngoái, nữ ca sĩ từng vướng vào vụ kiện bị bạo hành liên quan đến người yêu cũ và chỉ mới trở lại giới giải trí trong thời gian gần đây. Cô chủ yếu quảng bá ở Nhật Bản và vừa kết thúc lịch trình vào ngày 19/11.

Goo Hara qua đời ở tuổi 29, là tự tử vì trầm cảm?

Cô chỉ vừa hoạt động trở lại sau vụ kiện bị bạo hành.

Hara vừa kết thúc lịch trình ở Nhật vào ngày 19 và không có dấu hiệu bất thường.

Cách đây hai ngày, nữ ca sĩ vẫn tương tác với người hôm mộ thông qua tài khoản SNS của mình với một bức ảnh cận mặt và lời nhắn “Chúc ngủ ngon”. Không có dấu hiệu bất thường nào càng khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. Sau sự qua đời đáng tiếc của người em thân thiết Sulli, người hâm mộ luôn lo lắng về sự suy sụp của Hara. Những người yêu quý cô sợ rằng Goo Hara sẽ rơi vào trầm cảm nặng từ những biến cố lớn và chọn cách tiêu cực để giải thoát bản thân. Hiện tại, từ khóa tên của nữ ca sĩ đã đứng nhất bảng tìm kiếm. Mọi thông tin về sự việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Cách đây hai ngày vẫn tương tác với người hâm mộ trên SNS.

Sau sự qua đời của người em thân thiết, người hâm mộ lo sợ Hara sẽ suy sụp.

Tên cô đang được tìm kiếm nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất