Giải Trí

Gong Hyo Jin tham gia 'Ngày 3 bữa' cùng Cha Seung Won, Yoo Hae Jin và Son Ho Jun

Theo Xportsnews
Chia sẻ

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin trở thành vị khách đặc biệt đầu tiên trong show Ngày ba bữa của Cha Seung Woo!

Đoạn cut chú Yoo Ha Jin và Cha Seung Won hát, nhảy ca khúc “Roly-Poly” của T-ARA.

Theo báo cáo độc quyền từ Xportsnews vào chiều ngày 14/04, Gong Hyo Jin gần đây đã xuất hiện với tư cách là khách mời đầu tiên trên chương trình thực tế Ngày ba bữa phiên bản làng chài đài tvN. Được biết, “chị đại” đã hoàn thành xong buổi ghi hình với tâm trạng vui vẻ.

Gong Hyo Jin.

Trở lại vào ngày 01/04, truyền thông xứ Kim Chi thông báo rằng chương trình tạp kỹ của đạo diễn sản xuất Na Young Suk mang tên Ngày ba bữa - Làng chài sẽ trở lại với một mùa mới. Một nguồn tin từ tvN xác nhận và cho biết: “Mùa mới sẽ được phát sóng vào cuối tháng 4. Theo đó, bộ ba gồm Cha Seung Won, Yoo Hae JinSon Ho Jun sẽ trở lại với chương trình. Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị để bắt đầu quay phim”.

Khi được hỏi về ngày hoặc địa điểm quay phim cụ thể, đại diện tuyên bố: “Rất khó để tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác kể từ bây giờ”. Dự án này sẽ đánh đầu sự trở lại lần đầu tiên của bộ ba diễn viên và tái hợp trong sê-ri Ngày ba bữa, kể từ ngày xuất hiện trong mùa Gochang được phát sóng vào năm 2016. Vào thời điểm, phản ứng hóa học “dì ghẻ, lọ lem” của họ đã trở thành một chủ đề gây sốt. Tỷ suất người xem cao nhất được ghi nhận lên tới 11,5%.

Sự trở lại của Ngày ba bữa sau 4 năm đã làm tăng thêm kỳ vọng không chỉ với Cha Seung Won, Yoo Hae Jin, Son Ho Jun mà còn cả nữ ngôi sao hàng đầu Gong Hyo Jin. Theo đó, khán giả thực sự mong chờ phản ứng và tương tác của Gong Hyo Jin và Cha Seung Woo. Trên thực tế, họ đã từng hợp tác chung trong drama tình cảm lãng mạn Mối tình bất diệt năm 2011.

Theo dự kiến, Ngày ba bữa 2020 sẽ được phát sóng vào lúc 9h tối (KST) ngày 01/05.

Chia sẻ

Theo

Xportsnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất