Giải Trí

Góc lú lẫn: Thách bạn trả lời đúng đây là Soobin Hoàng Sơn hay Sơn Tùng M-TP?

An Nhiên
Chia sẻ

Xuất hiện với phong cách mới, hình ảnh nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ cứ ngỡ anh là Sơn Tùng M-TP vì cả hai sở hữu style có nét tương đồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Soobin Hoàng Sơn có đăng tải một chùm ảnh với phong cách cực chất khiến các netizen cực kỳ thích thú. Nam ngôi sao xuất hiện với hình ảnh cool ngầu trong set đồ của một nhà mốt nổi tiếng.

Ảnh Soobin Hoàng Sơn vừa đăng.

Soobin Hoàng Sơn hay Sơn Tùng M-TP cool ngầu hơn?

Bên cạnh những lời khen về việc nam ngôi sao chịu khó thay đổi hình ảnh cá nhân để trở nên phong cách và đẳng cấp hơn thì cũng có rất nhiều fan cho rằng hình ảnh Soobin Hoàng Sơn đang có xu hướng “học theo” đàn em cùng lứa là Sơn Tùng M-TP.

Góc ảnh này đố bạn đây Soobin Hoàng Sơn hay Sơn Tùng M-TP?

Bởi với góc ảnh và style gần như giống nhau khiến hiều người hâm mộ nhầm lẫn giữa hai nam nghệ sĩ: “Nhìn qua tưởng Sơn Tùng”, “Tưởng Sơn Tùng M-TP, không nhận ra nữa rồi”, “Anh học theo Sơn Tùng à?', “giống nhau phết”,…v.v.

Fan nhầm lẫn Soobin Hoàng Sơn thành Sơn Tùng M-TP.

Sao khi ra mắt sản phẩm vào đầu năm cả Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn gần như “im hơi lặng tiếng” sau đó, cả hai ngôi sao đều dành thời gian cho các show diễn được khách hàng mời, bên cạnh đó là đi du lịch.

Soobin Hoàng Sơn hay Sơn Tùng M-TP bạn chọn ai?

Bên cạnh những thông tin “rục rịch” về việc “ở ẩn” để chuẩn bị cho những dự án mới. Fan mong muốn cả hai sớm quay trở lại để thỏa lòng mến mộ của các fan.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất