Giải Trí

Go Hyun Jung bị sinh viên 'tố' hút thuốc trong lớp giảng đại học

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cuộc tranh cãi đằng sau thái độ của Go Hyun Jung vẫn tiếp tục. Một học sinh cũ của Go Hyun Jung tố cáo nữ diễn viên hút thuốc trong lớp học.

Mấy ngày nay, diễn viên và nhân viên của Return đã cáo buộc Go Hyun Jung xoay quanh các vấn đề về thái độ của mình. Trong khi, những người khác ra sức bảo vệ cô. Tuy nhiên, một bên thứ ba đã bước vào “trận chiến”.

Ngày 23/2, một cư dân mạng trên Pann của Nate tiết lộ rằng họ từng là học trò của nữ diễn viên 46 tuổi khi cô là giáo sư phụ trợ tại khoa Sân khấu thuộc trường ĐH Dongguk.

Nữ diễn viên hạng A - Go Hyun Jung đang là tâm điểm chú ý trong những ngày qua.

Người đăng tải bức hình tiết lộ rằng nữ diễn viên thường xuyên đi trễ, và cô ấy đã hút thuốc trong mỗi bài giảng khi lên lớp học. Khi một phụ huynh gọi điện để khiếu nại, phía đại diện nhà trường trả lời rằng Go Hyun Jung hút thuốc không phải là điều mà họ có thể kiểm soát.

Học trò cũ của Go Hyun Jung tố cáo cô hút thuốc và thường xuyên đi dạy trễ.

Cực học sinh đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: “Bạn có thể tự đánh giá mình sau khi bạn xem các bức ảnh này. Cô ấy không hút thuốc để dạy diễn xuất, cô ấy hút thuốc ít nhất 10 lần trong mỗi lớp học và cứ tiếp tục cho đến hết năm, thậm chí sau khi phụ huynh gọi để phàn nàn”.

Một số người đang tự hỏi liệu điều này có liên quan gì đến những cuộc tranh luận của nữ diễn viên Nữ Hoàng Seonduk và bộ phim Return. Chưa hết, họ đang cáo buộc người đăng tấm hình cố làm tổn thương Go Hyun Jung bằng những chuyện đã xảy ra trong năm 2013 - 2014.

Tuy nhiên, những người khác lại coi đó là bằng chứng về tính cách và thái độ của cô. Cuối cùng, đồng ý là chuyện này không liên quan đến cuộc tranh luận với Return nhưng việc hút thuốc trong lớp học là cô ấy đã sai.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất