Giải Trí

Giữa tâm bão 'Song - Song' chia tay, Duy Đạt hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời 'đốn tim' fan

Mỹ Duy
Chia sẻ

Lựa chọn ca khúc đình đám You are my everything nhạc phim Hậu duệ mặt trời từng gây sốt trong giới trẻ, Duy Đạt khiến khán giả trong trường quay vô cùng hào hứng. 

Khi vụ ly hôn gây nhiều tiếc nuối của cặp đôi Song - Song thì việc Duy Đạt trình bày ca khúc You Are My Everything trên sân khấu vòng Playoffs - The Voice 2019 khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Được biết, ca khúc này được Duy Đạt lựa chọn để dự thi tại vòng Playoffs và thời điểm ghi hình vòng thi này là trước khi sự việc ly hôn của vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo xảy ra. Vì vậy, khi tập này lên sóng, ca khúc này khiến nhiều khán giả vô cùng xúc động.

Phần thi của Duy Đạt - Vòng Playoffs - The Voice 2019.

Xuất hiện trong một diện mạo mới với chiếc áo vest bóng bẩy và mái tóc ấn tượng, Duy Đạt nhận được nhiều lời khen về ngoại hình điển trai. Với ca khúc You are my everything, ngoài trình bày lời Việt do nữ ca sĩ Ái Phương viết lời, Duy Đạt còn thể hiện cả đoạn sau của bài hát bằng tiếng Hàn vô cùng trôi chảy.

Khi được MC Phí Linh mời nhận xét về người học trò cũ, HLV Tuấn Ngọc đáp lời: “Chào Duy Đạt, cháu khỏe không? Ở vòng trước, chú loại cháu và chọn Huỳnh Giao vì một phút giây cảm xúc. Đáng lẽ chú phải giữ Duy Đạt để đi đường xa hơn. Nhưng dù Đạt có ở đội nào thì chú cũng chúc cháu may mắn. Hôm nay cháu hát rất hay, chú cũng thích màu tóc mới này của Đạt”.

Nhận xét về phần hát của Duy Đạt, HLV Thanh Hà dành lời khen cho anh vì hát rất cảm xúc, giọng đẹp, tròn và đầy. Đồng thời, nữ HLV cũng nhiệt tình chỉ dẫn việc phát âm câu tiếng Anh trong bài hát mà anh chàng vừa trình bày.

Có vẻ như HLV Hồ Hoài Anh cần thêm một sự đột phá ở Duy Đạt nên anh chân thành chia sẻ: “Phong độ của em rất ổn định, việc đó lại có 2 mặt. Bởi vì người có phong độ ổn định thì ít lắm, thế nhưng làm thế nào để gây bất ngờ lại là một câu chuyện khác. Khán giả bây giờ thường thích ăn “món mới” thôi. Bài hát này cũng không ngoại lệ, nó cũng hoàn toàn là phong cách của em chứ không giống bản gốc, anh đoán như vậy.

Em đang rất tròn trịa, mọi thứ em đang kiểm soát rất tốt. Quay về phần thi ngày hôm nay, khen thì rõ ràng là đáng khen nhưng anh vẫn cần 1 cái gì đó ở Đạt và anh tin khán giả cũng vậy. Nó không phải là sự chuẩn bị mà là sự xuất thần trên sân khấu, anh nghĩ là em cần sự xuất thần đấy“.

Tiếp lời HLV Hồ Hoài Anh, HLV Tuấn Hưng bênh vực học trò: “Xin phép sửa một chút từ ý kiến của Hồ Hoài Anh rằng nếu Đạt chưa có sự bứt phá thì đó là lỗi của tôi. Tôi đã lỡ tay “gọt” đi và bắt bạn ấy phải an toàn một chút. Cái nốt cao ở đoạn điệp khúc lúc lên tone nó đã khó với bạn ấy rồi nên nếu mở rộng ra một chút thì nó lại không an toàn.

Đúng như chị Hà và Hồ Hoài Anh nói, nếu bạn ấy có một sự bứt phá hơn, mang tính chất trình diễn hơn thì chắc chắn sẽ đạt được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên tôi xin nhận phần lỗi này về mình vì tôi muốn Đạt có một phần trình diễn tròn trịa“. Vị HLV này cũng không quên dành lời khen về độ đẹp trai của học trò.

Cùng đón xem tập tiếp theo của The Voice 2019 phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất