Giải Trí

Giữa 'tâm bão' chỉ trích, Phương Khánh bình thản chia sẻ đầy ẩn ý: 'Bùn ở dưới chân nhưng nắng ở trên đầu'

Di Lâm
Chia sẻ

Hoa hậu Phương Khánh tỏ ra khá bình tĩnh trước những "mũi dùi" đang hướng về phía mình!

Những ngày gần đây có lẽ là quãng thời gian khá đau đầu của Phương Khánh bị cô liên tục phải đối mặt với những thông tin trái chiều về việc đăng quang tại Miss Earth 2018. Đáp lại những lời tố cùng bình luận có phần gay gắt đầy rẫy mạng xã hội, người đẹp Bến Tre đăng tải hai bức ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Đừng thở dài, hãy vươn vai mà sống. Bùn ở dưới chân nhưng nắng ở trên đầu”.

Song song đó, Phương Khánh chia sẻ về câu chuyện được những người dân bản địa đón tiếp nồng hậu cũng như dạy cho cô về “sự yêu thương và đoàn kết“. Giữa “tâm bão”, đăng tải của cô nàng khiến cư dân mạng không khỏi suy nghĩ về ẩn ý phía sau.

Chia sẻ của Phương Khánh khi đang đứng giữa “tâm bão”.

Cô nàng gửi lời cám ơn đến “những người mà tôi đã được gặp trong cuộc đời của mình vì họ giúp tôi trưởng thành“.

Mọi ồn ào bắt đầu từ việc nàng Hậu bị người đỡ đầu tố vô ơn sau khi ông đã giúp cô “đi cửa sau” để đoạt vương miện Miss Earth 2018. Tiếp theo đó là hàng loạt tin nhắn cho thấy Phương Khánh đã nhờ dao kéo “can thiệp” để có nhan sắc như hiện tại cũng như bằng chứng về sự thiếu minh bạch của kết quả cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Hiện tại những thông tin trên vẫn gây nhiều tranh cãi về tính xác thực, công chúng đang rất hoang mang và đợi chờ câu trả lời chính thức từ Phương Khánh cùng ekip.

rất nhiều thông tin trái chiều đang chĩa mũi dùi về danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2018 của Phương Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất