Giải Trí

Giữa ồn ào với Châu Đăng Khoa, Orange bất ngờ chia sẻ: ‘Người ta không quý con ong mà người ta chỉ quý mật’

Thanh Hà
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Orange giữa ồn ào "tố" Châu Đăng Khoa ăn quỵt cát-xê đang nhận được sự quan tâm lớn giữa từ phía dư luận.

Mới đây, trên chức năng story của Facebook, Orange bất ngờ mượn hai câu hát trong bài “Hai triệu năm” của rapper Đen Vâu: “Người ta không quý con ong và người ta chỉ quý mật”.

Giữa thời điểm ồn ào Orange, LyLy “tố” Châu Đăng Khoa ăn quỵt cát-xê và cố tình tạo scandal để PR sản phẩm thì động thái mới nhất của giọng ca Chân ái càng nhận được sự quan tâm.

Nhiều cư dân mạng rằng, Orange đang ám chỉ chuyện không được coi trọng với những công sức mà bản thân bỏ ra mà chỉ chăm chăm chú ý đến kết quả cô làm được. Mặc cho nữ nghệ sĩ chăm chỉ nhưng những thành quả đạt được mới là thước đo đánh giá cao nhất.

Ngày 26/2, lùm xùm của bộ ba Châu Đăng Khoa - Orange - LyLy đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Theo chia sẻ của Orange, trong suốt quá trình làm việc cho công ty của Châu Đăng Khoa, người quản lí và nam nhạc sĩ đã không rõ ràng trong chuyện chi trả tiền cát-xê. Khi nữ ca sĩ yêu cầu giải thích thì bị từ chối với lý do “cô là ai mà đòi ra lệnh”.

Ngoài vấn đề tiền bạc, giọng ca Người lạ ơi còn tiết lộ Châu Đăng Khoa đã tự tạo ra scandal và có hành vi trái với đạo đức nghề nghiệp nhưng lại “đổ” cho nữ ca sĩ rằng đó là “vì sự nổi tiếng của Orange”. Suốt 1 năm qua Orange không hề có sản phẩm thì nam nhạc sĩ thông tin “gà nhà” bị bệnh, tuy nhiên trên thực tế thì không phải, Orange vẫn chạy show đều đặn.

Sau hai bài tố cáo của Orange, Lyly thì các nhân vật thân quen với hai bên lần lượt đăng đàn bóc phốt lẫn nhau. Về phía Châu Đăng Khoa sau nhiều ngày im lặng thì ngày 3/2 đã lên tiếng đáp trả lại tất cả những cáo buộc của hai nữ nghệ sĩ, ngay sau đó cả hai nữ ca sĩ tiếp tục đăng bài phản pháo.

Hiện sự việc lùm xùm giữa Châu Đăng Khoa và công ty Superbrothers với Orange và Lyly vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất