Giải Trí

Giữa nghi vấn vợ tương lai 'đá xéo' Văn Mai Hương, vị hôn phu Tú Anh chính thức lên tiếng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Gia Lộc đã có những chia sẻ khi Tú Anh bị dư luận chỉ trích trong những ngày gần đây.

Giữa nghi vấn Tú Anh bị nghi ngờ “đá xéo” Văn Mai Hương, mới đây, vị hôn phu của Á hậu Việt Nam 2012 chính thức lên tiếng. Theo đó, phía dưới hình ảnh mới nhất được người đẹp gốc Hà thành chia sẻ trên trang cá nhân, Gia Lộc đã để lại bình luận nhằm xoa dịu dư luận vì những việc không hay xảy ra trước ngày cưới.

Ông xã tương lai của Tú Anh bày tỏ: “Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi”.

Vị hôn phu của Tú Anh lên tiếng giữa nghi vấn bà xã tương lai đá xéo Văn Mai Hương.

Gia Lộc giải thích vốn dĩ Tú Anh cũng là con gái, phụ nữ nên đôi khi cũng tức giận. Và là người của công chúng nên chân dài sinh năm 1993 cũng sẽ bị để ý hơn. Bạn đời của Á hậu Việt Nam cho rằng khán giả nên nhìn nhận từ hai phía. Nếu nhà anh mời Văn Mai Hương đi ăn cưới, chắc chắn anh phải xin lỗi Tú Anh vì làm cô bị tổn thương không đáng có.

“Nhưng trong trường hợp Hương không phải được lòng nhà mình hoàn toàn và nhà mình cũng hiểu được rằng mời người yêu cũ đến đám cưới là không hay gì cả nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra. Bịa chuyện hay không mình không nói nhưng tính xác thực của thông tin là không có mà các bạn có những bình luận bất lịch sự kinh khủng. Nếu có mời từ phía nhà mình thì Hương cứ cho mình hình ảnh thiệp mời mình chắc chắn sẽ có lời giải thích hợp lí với mọi người chứ không phải im lặng để vợ mình bị nói mãi được” - chồng tương lai của Tú Anh chia sẻ.

Trước đó, theo một số trang tin, gia đình của chồng sắp cưới Tú Anh đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự hôn lễ. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ có xuất hiện trong ngày trọng đại của người yêu cũ hay không vẫn chưa có câu trả lời.

Giữa thời điểm nhạy cảm, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân nói về việc đau đầu khi lựa chọn ca khúc mới khiến cư dân mạng nghi ngờ cô đang không thoải mái khi bạn trai cũ sắp kết hôn.

Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Tú Anh cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân rằng cảm thấy khó chịu khi đọc một bài báo, kèm theo đó là “hashtag” “bớt sân si”. Phía dưới bài viết, Á hậu 25 tuổi cũng có những bình luận với bạn của mình chĩa thẳng vào đối tượng nào đó. Tuy không nhắc tên nhưng khán giả cho rằng Tú Anh đang ám chỉ Văn Mai Hương vì những những dòng trạng thái trước đó của giọg ca Lâu đài cát.

Phải chăng, Tú Anh đang nhắc đến Văn Mai Hương trong đoạn trò chuyện này?

Tú Anh và Gia Lộc sẽ kết hôn vào ngày 21/7.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất