Giải Trí

Giữa nghi vấn chia tay bạn trai, Ngọc Trinh bất ngờ ẩn ý mình 'đa sắc' với 2 mặt quyến rũ nữ tính và mạnh mẽ nữ quyền

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong lúc công chúng đang quan tâm đến nghi vấn chia tay bạn trai, Ngọc Trinh bất ngờ chứng minh bản thân là người "đa nhân cách" với 2 mặt quyến rũ nữ tính và mạnh mẽ nữ quyền.

Vào sáng ngày 27/11/2019, nữ người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ đăng hình ảnh trên Instagram cá nhân của mình, ẩn ý chuyện chia tay bạn trai đã hẹn hò trong 2 năm qua. Ngay lập tức, cư dân mạng “dậy sóng” và hỏi han “nữ hoàng nội y” rất nhiều nhưng cô vẫn không xác nhận thông tin trên.

Chiều tối cùng ngày, khi vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mặt báo, Ngọc Trinh bất ngờ công bố 2 bộ ảnh diện trang phục đen - trắng với phong cách hoàn toàn đối lập.

Trong trang phục trắng, nữ diễn viên Vu quy đại náo lựa chọn style nhẹ nhàng đầy nữ chính với áo lông và váy. Thế nhưng, cô hoàn toàn không nhạt nhòa, thay vào đó là sự nổi bật từ các phụ kiện ánh kim đính trên phần thân váy.

Ngược lại, ở trang phục sắc đen, Ngọc Trinh rũ bỏ hình ảnh quen thuộc có phần “bánh bèo”, thay vào đó là sự mạnh mẽ nữ quyền - xu hướng của năm 2019 từ phim ảnh, âm nhạc cho đến thời trang quốc tế. Trước đó, nữ diễn viên Vòng eo 56 từng chia sẻ, cô muốn thử sức với thể loại phim hành động và đả nữ là tạo hình mà Ngọc Trinh cực kỳ trông đợi. Năm 2017, cô cũng từng thực hiện một phim ngắn để thỏa ý thích của mình và tiếp tục tìm kiếm kịch bản phim điện ảnh phù hợp cho tính cách nhân vật mạnh mẽ này.

Phần áo crop-top trong bộ trang phục đen đã giúp Ngọc Trinh khoe khéo vòng eo con kiến của mình. Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện phần cơ bụng săn chắc của cô - thành quả cho việc tập luyện thể thao và dành nhiều thời gian để tập vũ đạo.

Trong thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục ra mắt những vlog đập hộp những trang phục, phụ kiện thời trang đắt tiền và đúng sở thích của cô. Không những vậy, cô cũng ghi điểm trong mắt khán giả khi thường xuyên thực hiện quyên góp từ thiện để giúp đỡ những người già neo đơn cũng như các mảnh đời bất hạnh.

Photo Mắm
Stylist: Phạm Bảo Luận

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất