Giải Trí

Không phải BlackPink hay SNSD, đây là girlgroup sở hữu các thành viên có nhiều hoạt động cá nhân nhất hiện tại

Migi
Chia sẻ

Không phải công việc được đổ lên đầu 1, 2 người, mỗi thành viên trong nhóm nhạc nữ nhà SM đều có rất nhiều hoạt động cá nhân bên cạnh hoạt động chung của nhóm.

Psycho - Red Velvet

Thông thường, bên cạnh việc quảng bá cùng nhau, các thành viên nhóm nhạc Kpop đều được sắp xếp lịch trình để tham gia hoạt động riêng theo sở thích, năng lực hoặc nhu cầu từ người hâm mộ. Trong đó, mỗi nhóm nhạc thường chỉ có một vài thành viên riêng có nhiều hoạt động nổi trội như ca hát solo, đóng phim, quay quảng cáo,… Những người còn lại chỉ tham gia một vài dự án, dẫn đến sự chênh lệnh về thời gian và mức độ nổi tiếng của các thành viên trong nhóm.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ thích thú bình luận về một nhóm nhạc có mỗi thành viên đều sở hữu rất nhiều hoạt động cá nhân. Họ có thể không phải là nhóm có thành viên nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim nhất nhưng nếu tính bình quân đầu người, chắc chắn họ chẳng thua kém bất cứ girlgroup nào. Đó là 5 cô nàng “gà cưng” nhà SM - Red Velvet.

Thật vậy, Red Velvet tham gia rất nhiều hoạt động cá nhân, và 5 thành viên đều sở hữu số hoạt động khá đều nhau. Ví dụ, hoạt động cá nhân, không liên quan đến nhóm của thành viên Red Velvet gồm có: 1 web-drama, 2 chương trình chọn cô làm diễn viên cố định, 5 gameshow, 12 quảng cáo (3 quảng cáo trong năm nay), 1 bài hát riêng, 17 hình ảnh quảng cáo cá nhân.

Tương tự như Irene, mỗi thành viên khác của Red Velvet cũng tham gia lịch trình cá nhân dày đặc kể từ khi debut, không có bất kỳ ai được nghỉ ngơi khi thành viên khác đang làm việc.

Seulgi: 1 webdrama, 2 chương trình phát sóng cố định, 15 gameshow, 3 quảng cáo, 12 bài hát, 20 ảnh quảng bá.

Wendy: 2 chương trình cố định, 20 show, 1 quảng cáo, 15 ca khúc, 6 hình ảnh quảng bá.

Joy: 2 web-drama, 5 chương trình cố định, 13 show, 4 quảng cáo, 12 bài hát, 11 hình ảnh quảng bá.

Yeri: 2 chương trình cố định, 6 show, 1 quảng cáo, 4 bài hát, 8 hình ảnh đại diện.

Việc các thành viên đều nhận được nhiều lời mời tham gia hoạt động cá nhân chứng tỏ tất cả họ đều có tài năng, sở trường và lượng người hâm mộ như nhau. Chắc chắn SM đã phải tốn nhiều công sức để lựa chọn ra một nhóm nhạc vượt trội và đa tài như vậy.

Dưới đây là một số bình luận của người hâm mộ:

- Mỗi người đều xinh đẹp và có hình ảnh tích cực nên ngay cả những kẻ buôn lậu cũng biết hết tất cả các thành viên. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao họ cũng tự hoạt động riêng tốt như vậy.

- Đúng vậy, SM đã suy nghĩ tốt về điều đó. Khi các thành viên gặp khó khăn, họ được nghỉ và thật tốt khi họ cũng được cung cấp các hoạt động riêng lẻ.

- SM chắc chắn đang làm tốt việc thúc đẩy kế hoạch cá nhân của họ.

- Joy không chỉ có hơn 11 hình ảnh quảng cáo cá nhân đâu. Tôi cảm thấy như chỉ trong năm nay, cô ấy đã có hơn 3 rồi.

- OP-yah, cảm ơn vì đã kết hợp họ với nhau.

- Tôi ghen tị quá đi… Tôi ước rằng JYP cũng có thể thúc đẩy Twice trong các hoạt động cá nhân. Có vẻ như họ đang cố gắng ngăn chặn một trường hợp Miss A và Suzy khác nhưng theo quan điểm của người hâm mộ, điều này thật khó chịu ㅠㅠㅠ

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất