Giải Trí

'Girlgroup mới' của Minzy (2NE1) tung trailer nhái lại Goblin khiến khán giả 'muốn té ghế'

Tùng Kun
Chia sẻ

Đoạn teaser của chương trình “Sister's Slamdunk 2” nhại theo phong cách phim “Yêu tinh” đang khiến cộng đồng fans của phim và chương trình này sốt xình xịch.

Sister’s Slam Dunk là một show truyền hình thực tế quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong mọi lĩnh vực nghệ thuật tại Hàn Quốc. Tham gia chương trình, các nữ nghệ sĩ sẽ cố gắng để thực hiện những ước mơ giấu kín bấy lâu nay của mình trong một khoản tiền cố định mà chương trình giao cho. Sẽ có những khách mời đặc biệt xuất hiện để giúp đỡ những nữ nghệ sĩ hoàn thành ước nguyện của mình. Ở mùa đầu tiên, 6 nghệ sĩ nữ đã cùng nhau thành lập nhóm nhạc có tên Unnies và cho ra đĩa đơn Shut Up dưới sự hỗ trợ của JYP và Yoo Hee Yeol.

Dàn “chị gái” mùa đầu tiên có sự tham gia của Tiffany(SNSD).

Người hâm mộ sẽ thật sự bất ngờ khi trong dàn nghệ sĩ tham gia có sự xuất hiện của Minzy sau khi nhóm vừa công bố chính thức tan giã vào cuối năm ngoái. Đây cũng là chương trình đầu tiên cô nàng tham gia kể từ khi bắt đầu sự nghiệp solo của mình.

Dàn cast mới của mùa 2 gồm Kim Sook và Hong Jin Kyung là hai thành viên cũ, 5 thành viên mới bao gồm: Kang Ye Won, Han Chae Young, Hong Jin Young, Minzy (cựu thành viên 2NE1) và Somi (cựu thành viên I.O.I).

Minzy xuất hiện trong chương trình.

Điều đáng nói là trong đoạn teaser ngắn giới thiệu về show, khán giả dễ dàng nhận ra các nữ nghệ sĩ đang hóa thân vào các nhân vật trong bộ phim truyền hình Goblin gây sốt gần đây.Trong đoạn teaser, Jeon So Mi nhớ lại những khoảnh khắc cuối cùng khi nhóm I.O.I còn hoạt động và sau đó 2 thành viên quen thuộc của chương trình là Kim Suk và Hong Jin Kyung xuất hiện theo phong cách cực “yêu tinh”!

https://www.youtube.com/watch?v=2tgJFuA8swM

Đoạn clip nhá hàng của Sister's Slam Dunk mùa 2 theo phong cách “Yêu tinh”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Kun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất