Giải Trí

Giọng hát Việt, Gương mặt thương hiệu thay nhau dẫn đầu làn sóng truyền hình thực tế nửa đầu 2017

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Giọng hát Việt 2017 và The Face Vietnam 2017 là hai chương trình truyền hình thực tế giữ vị trí dẫn đầu cả về độ "hot" lẫn tầm ảnh hưởng.

Truyền hình thực tế là đề tài chưa bao giờ hết “hot” trên các phương tiện truyền thông, nhất là trên mạng xã hội. Mới đây, một đơn vị chuyên nghiên cứu, tổng hợp về truyền thông - mạng xã hội đã đưa ra tổng kết cụ thể về các chương trình truyền hình thực tế, các cuộc thi tìm kiếm tài năng trong 6 tháng nửa đầu năm 2017. Giữa vô số chương trình cũ có, mới có phủ sóng mọi khung giờ thì hai chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu cả về độ “hot” lẫn tầm ảnh hưởng.

Giọng hát Việt 2017 Gương mặt thương hiệu 2017 “tranh” nhau dẫn đầu Top 10 show truyền hình thực tế “hot” nhất nửa đầu 2017. (Nguồn ảnh: YouNet Media)

Sau thành công của 3 mùa thi trước, Giọng hát Việt mùa thứ 4 vẫn giữ vững phong độ là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả khi quy tụ hàng loạt thí sinh tài năng, cá tính và đa phong cách. 3 HLV trẻ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên đã “xóa tan” mọi nghi ngờ về năng lực khi ngồi “ghế nóng” cùng đàn chị Thu Minh và đem đến cho Giọng hát Việt 2017 hơi thở mới tươi cũng như sức hút mạnh mẽ với các khán giả trẻ.

Giọng hát Việt 2017 giữ vị trí dẫn đầu với 23% tổng số lượt thảo luận.

Sức hút của chương trình đến từ bộ tứ HLV tâm huyết…

… và sự tỏa sáng của những tài năng âm nhạc trẻ.

Thành công ngoài mong đợi từ mùa 1 đã khiến mọi thông tin, hình ảnh về HLV, host hay các thí sinh nổi bật của The Face Vietnam mùa thứ 2 trở thành tâm điểm chú ý, thảo luận thậm chí là tranh cãi trên mạng xã hội. Hơn nữa, độ lan tỏa của The Face Online 2017 trước đó với sự góp mặt của hàng loạt thí sinh thu hút truyền thông và concept độc đáo “Quảng bá trái cây Việt Nam” đã giúp Gương mặt thương hiệu 2017 có thêm sự thu hút đặc biệt, vượt qua nhiều chương trình đình đám để giành được vị trí thứ 2 dù chỉ mới bắt đầu lên sóng.

The Face Online tạo được sức hút mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Dù chỉ mới phát sóng 2 tập nhưng Gương mặt thương hiệu mùa 2 vẫn xuất sắc “chốt hạ” ở vị trí #2 với 20% tổng số thảo luận.

Giọng hát Việt 2017 cũng đưa tên tuổi của những gương mặt ca sĩ trẻ tiềm năng đến gần hơn với khán giả cũng như cũng như đóng góp nhiều màn trình diễn, ca khúc chất lượng cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Nếu Han Sara có những phần thi thu hút lượt view “khủng” thì Tùng Anh lại trở thành một hiện tượng với giọng ca “phi giới tính” đặc biệt. Bên cạnh quán quân Ali Hoàng Dương thì Anh Tú hay Hiền Hồ cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ các khán giả trẻ.

Ali Hoàng Dương đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2017 đầy thuyết phục.

Hiện tại, Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 đang là chương trình truyền hình thực tế tâm điểm với nhiều thử thách mới lạ và vô số tình tiết gay cấn. Bên cạnh 3 HLV Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy thì các thí sinh Tú Hảo, Thiên Nga, Trúc Anh, Tường Linh hay Mỹ Nhân đang dần trở thành những cái tên quen thuộc và tạo được sự chú ý, quan tâm của cộng đồng mạng. Chặng đường sắp tới của The Face Vietnam 2017 hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì và lan tỏa độ “hot” trên các phương tiện truyền thông mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin mới nhất