Giải Trí

'Giọng ca lai Hà Hồ - Mỹ Tâm' Trương Kiều Diễm xuất hiện đầy khác lạ tại Sing My Song

Phi Long
Chia sẻ

Á quân Nhân tố bí ẩn 2016 đã có màn tái xuất cuộc thi truyền hình thực tế đầy khác lạ và cá tính tại Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Sing My Song - Bài hát hay nhất đã xuất hiện tại Việt Nam, khán giả đang rất háo hức chờ đợi cuộc thi hot nhất Châu Á này sẽ mang những điều “tuyệt vời” gì khi chính thức lên sóng truyền hình.

Mới đây, trailer của chương trình đã được hé lộ, chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng khán giả như choáng ngợp bởi sân khấu được đầu tư và dàn dựng rất hoành tráng, đẹp mắt. Bốn “cánh tay gạt cần” gồm Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong xuất hiện rạng rỡ và đầy quyền lực.

Trailer Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016

Bên cạnh đó, trailer cũng dần bật mí những thí sinh đầu tiên của chương trình. Đây đều là những gương mặt quen thuộc và được khán giả yêu mến. 4 giọng ca xuất hiện trong trailer là: Phạm Hồng Phước, Hoàng Dũng, Trương Kiều Diễm, nhóm nhạc MTV. Sự xuất hiện của những giọng ca kiêm nhạc sĩ này khiến cho khán giả càng thêm háo hức chờ chương trình lên sóng. Vì trước đó, đây đều là những “cỗ máy” tạo hit trên thị trường âm nhạc.

trailer-singmysong-5

Rất khó để nhận ra đây là Á quân Nhân tố bí ẩn 2016 - Trương Kiều Diễm.

Trong đó, Trương Kiều Diễm là thí sinh để lại ấn tượng nhiều nhất khi xuất hiện với phong cách gai góc, cá tính và khác xa với hình ảnh của cô trước đây. Kiều Diễm diện trang phục Biker jacket ánh kim cùng cách trang điểm cá tính, đôi môi màu đỏ đậm khiến nhiều khán giả khó có thể nhận ra giọng ca “Sau cơn mưa” tại Nhân tố bí ẩn. Đây chính là một Trương Kiều Diễm hoàn toàn khác biệt khi đến với Sing my song - Bài hát hay nhất.

hh1_mtoo

Kiều Diễm luôn giữ hình ảnh nữ tính, diệu dàng tại cuộc thi X-Factor.

Riêng Phạm Hồng Phước, Hoàng Dũng, nhóm nhạc MTV đều là những gương mặt được săn đón khi xuất hiện tại những ngày ghi hình Sing My Song. Chắc chắn những thay đổi thú vị trong phong cách âm nhạc của những gương mặt quen thuộc này sẽ là làn gió mới đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình.

trailer-singmysong-2

Phạm Hồng Phước từng gây sốt với ca khúc Khi người lớn cô đơn.

trailer-singmysong-3

Hoàng Dũng gắn liền với ca khúc Yếu đuối tại cuộc thi The Voice.

trailer-singmysong-6

Nhóm nhạc MTV từng khuấy đảo làng nhạc Việt với ca khúc “Sóng tình”.

trailer-singmysong-7

trailer-singmysong-8

Một số gương mặt mới cũng được hé lộ trong trailer.

Sing My Song - Bài hát hay nhất còn là chương trình đầu tiên sở hữu lượng bài hát mới “khổng lồ” trong thời gian ngắn. Cuộc thi ra đời như một cầu nối để các tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng, đồng thời, cuộc thi cũng tạo cơ hội cho các nhà sản xuất tìm thấy những cá tính âm nhạc độc đáo và Bài hát hay nhất Việt Nam.

trailer-singmysong-11

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn

trailer-singmysong-12

Nhạc sĩ Giáng Son

trailer-singmysong-13

Nhạc sĩ Đức Trí

trailer-singmysong-1

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

trailer-singmysong-9

trailer-singmysong-10

Sân khấu chương trình được dàn dựng đẹp mắt.

Sing My Song - Bài hát hay nhất đã chính thức quay hình vào ngày 5 và 6/11/2016. Và sẽ phát sóng lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 20/11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất