Giải Trí

Giọng ca 'Hà Hồ - Mỹ Tâm' ôm hôn Dương Khắc Linh, Tùng Dương ngay trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Bên cạnh đó, tập 1 vòng lộ diện đã tìm ra được 6 gương mặt tài năng sẽ cùng nhau bước đến những vòng thi gay cấn tiếp theo.

Tối 29/5, tập 1 vòng Lộ diện - Nhân tố bí ẩn 2016 đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi tranh đấu của 2 hạng mục Nam - nữ trên 25,26 tuổi trở lênĐơn Nữ. Đặc biệt, mỗi hạng mục chỉ có 3 chiếc ghế may mắn, đồng nghĩa với việc chỉ có 3 giọng ca được bước tiếp vào vòng trong. Vì thế, đêm thi hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn, đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần gay cấn.

ChâuQuốcHùng49

4 giám khảo trong vòng Lộ diện

Mở màn cho hạng mục Đơn nữ là thí sinh tài năng xinh đẹp - Kiều Diễm. Cô tiếp tục thể hiện một sáng tác của mình mang tên Đốt theo phong cách mang hơi hướng Blue Jazz. Xuất hiện trên sân khấu, Kiều Diễm thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục lấp lánh, ôm sát cơ thể, bên cạnh đó, cô còn thể hiện khả năng chơi đàn piano điêu luyện. Phần thi của Kiều Diễm đã chinh phục toàn bộ khán giả cũng như ban giám khảo.

Phần trình diễn của Trương Kiều Diễm

Truong Kieu Diem (4)

Kiều Diễm trổ tài trên những phím đàn Piano

Truong Kieu Diem 1

Cô biểu diễn tự tin và vô cùng cuốn hút

Kết thúc phần trình diễn, vì quá phấn khích, Tùng Dương còn đưa ra yêu cầu Kiều Diễm phải hôn Tùng Dương và Dương Khắc Linh. Trước thử thách này, Hồ Quỳnh Hương lên tiếng “Hôn đối với các anh ấy là một thử thách vô cùng kinh khủng”, lúc này Tùng Dương liền nói “Chưa chắc chị Quỳnh Hương anh đã cho hôn còn chị Thanh Lam thì càng không”, câu nói của nam giám khảo khiến khán giả phải bật cười. Riêng Kiều Diễm, để đáp lại yêu cầu của Tùng Dương, cô đã không ngần ngại xuống tận bàn giám khảo ôm Dương Khắc Linh và hôn Tùng Dương khiến trong sự cổ vũ, phấn khích của khán giả.

kieudiem (2)

Kiều Diễm mạnh dạn xuống sân khấu ôm Dương Khắc Linh

kieudiem (1)

Riêng Tùng Dương cô không ngần ngại dành nụ hôn ngay trên sóng truyền hình

Quay lại phần nhận xét, Dương Khắc Linh chia sẻ: “Hôm nay em hát rất tự tin, mặc dù nhiều người nói em giống Hồ Ngọc Hà, hát giống Mỹ Tâm nhưng qua những sáng tác của em, anh thấy nó có chất và em đã xác định được con đường riêng của mình, anh xin chúc mừng em”. Thanh Lam nhận xét: “Em đã lột xác, chị đã không quan tâm đến hình thức mà chị bị lôi cuốn bởi cái hồn của em trong giọng hát”.

Hồ Quỳnh Hương cho rằng: “Một cô gái đẹp biết chơi nhạc cụ và hát, như thế đã là quá đủ”. Kiều Diễm là thí sinh đầu tiên được ngồi vào chiếc ghế may mắn hạng mục Đơn nữ trong sự đồng ý tuyệt đối từ 4 vị giám khảo.

ChâuQuốcHùng53

Mở màn đêm thi Lộ diện ở hạng mục Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên là thí sinh Trần Nhật Tân, anh chàng với phong cách dịu dàng lãng mạn. Tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình khi vừa hát vừa đệm đàn piano qua LK Yêu và yêu - Mùa yêu đầu, Đặng Nhật Tân đã nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Giám khảo Thanh Lam nhận xét: “Một tiết mục mở màn rất lãng mạn, chị nghĩ đây là một phần trình diễn rất hay”. Hồ Quỳnh Hương cho rằng, Đặng Nhật Tân đã mang đến sự thoải mái về tinh thần, và cô cảm thấy rất thích. Với sự đồng ý của giám khảo, Đặng Nhật Tân là thí sinh đầu tiên ngồi vào chiếc ghế may mắn.

Dang Nhat Tan (3)

Dang Nhat Tan (4)

Phần trình diễn của Đặng Nhật Tân

Tiếp đến, Hoàng Thị Thanh Thảo khoe giọng hát cao vút qua ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với phiên bản Opera mới mẻ. Tùng Dương nhận xét: “Thanh Thảo đã có một dấu ấn riêng khi thể hiện ca khúc này với sự đầu tư nghiêm túc”

Dương Khắc Linh nhận xét: “Từ đầu đến giờ, Thanh Thảo đều chọn những ca khúc phù hợp với giọng hát, khi nghe em hát, anh quên đi phiên bản cũ, chúc mừng em một bài hát rất hay”. Hồ Quỳnh Hương góp ý, Thanh Thảo cần làm tròn âm thanh của mình nữa thì tiết mục sẽ rất tuyệt vời. Thanh Thảo cũng là giọng ca được ngồi vào chiếc ghế may mắn.

Hoang Thi Thanh Thao (1)

Hoang Thi Thanh Thao (3)

Phần trình diễn của Hoàng Thị Thanh Thảo

Adam - một trong những thí sinh nam đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ ở vòng thi trước khi vừa hát vừa nhảy trên giày cao gót cực chất. Trong vòng thi này, anh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua ca khúc Mượn - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Giám khảo Tùng Dương nhận xét anh có sự đầu tư nghiêm túc hơn, nghệ thuật hơn và dần định hướng được con đường đi cho mình ở cuộc thi này.

Hồ Quỳnh Hương nhận xét sau những phần trình diễn, Adam sẽ có rất nhiều ý kiến, nhưng Adam vẫn liều lĩnh, cô mong rằng Adam sẽ có nhiều sự “lột xác” hơn. Dương Khắc Linh cho rằng đây chính là thời điểm tỏa sáng của Adam.

Adam (2)

Adam (3)

Phần trình diễn của Adam

Chàng trai “Bi Rain phiên bản Việt” - Trần Minh Dũng với phong thái trình diễn đĩnh đạc, duyên dáng cùng với giọng hát trầm ấm và dày qua nhạc phẩm Your man. Vẻ vẻ ngoài điển trai, Minh Dũng đã khiến cả trường quay vô cùng phấn khích. Riêng giám khảo Hồ Quỳnh Hương, cô liên tục nhún nhảy theo từng nhịp điệu của ca khúc.

Tuy nhiên, Tùng Dương nhận xét: “Ở mức độ này, công chúng sẽ yêu mến Minh Dũng nhưng muốn đi sâu em càng cố gắng hơn nữa“. Dương Khắc Linh nhận xét: “Ở Việt Nam sẽ không có nhiều người hát được như Minh Dũng, nếu em đi sâu, sẽ có nhiều thứ đặc biệt để khai thác“. Thanh Lam góp ý, Minh Dũng phải cần sáng tạo hơn để khẳng định màu sắc của mình. Kết quả, với hai sự đồng ý, Trần Minh Dũng là thí sinh phải dừng cuộc chơi.

Tran Minh Dung (2)

Tran Minh Dung (3)

Phần trình diễn của Trần Minh Dũng

Phạm Chí Huy với giọng hát lạ cùng cách thể hiện mang chất riêng RnB hiện đại qua ca khúc Take me to the church. Anh đã “đốt cháy” khán đài với những giai điệu mạnh mẽ và giọng hát nội lực.

Tùng Dương nhận xét khi Phạm Chí Huy hát, anh thấy được sự nỗ lực và một màu sắc rất đặc biệt. Thanh Lam nhận cảm thấy Phạm Chí Huy đã thể hiện được chất của mình và cảm thấy rất thích phần trình diễn của anh. Kết quả, Đặng Nhật Tân là thí sinh phải ra về nhường lại chiếc ghế may mắn cho Phạm Chí Huy.

Pham Chi Huy (3)

ChâuQuốcHùng67

Phần trình diễn của Phạm Chí Huy

Đến với vòng thi gay cấn này, “bà mẹ một con” - Trần Phương Nga thử sức mình với ca khúc Yêu - sáng tác Giáng Son. Tùng Dương nhận xét, Phương Nga là một màu sắc rõ ràng và rất bản lĩnh. Tuy nhiên, phần trình diễn vẫn chưa được trọn vẹn và tinh tế.

Kết quả, Adam là thí sinh cùng Phương Nga rơi vào tình huống “kẻ ở người về”, và Phương Nga là thí sinh phải ra về. Tình huống “chia ly” đầy nước mắt cũng khiến khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối cho Phương Nga.

Phương Nga (1)

Phương Nga (3)

ChâuQuốcHùng76 (1)

Phần trình diễn của Trần Phương Nga

Tiếp đến, Hồ Thị Hiền mang chất rock khuấy động chương trình với ca khúc Vỏ bọc. Tùng Dương cho rằng, phần thi đã hoàn toàn chinh phục được anh.

Dương Khắc Linh nhận xét, Hồ Thị Hiền đã tự tin lên rất nhiều và thể hiện ca khúc rất chuyên nghiệp. Giọng ca đến từ Buôn Mê Thuộc là thí sinh tiếp theo được ngồi ở chiếc ghế may mắn.

Ho Thi Hien (1)

Ho Thi Hien (2)

Phần trình diễn của Hồ Thị Hiền

Giọng ca 16 tuổi Trần Minh Như thể hiện ca khúc I Have Nothing. Không làm khán giả thất vọng và đúng như danh hiệu “tài không đợi tuổi” Minh Như đã khoe được nội lực trong giọng hát và khiến khán giả phải nổi da gà ở nốt lên cao.

Dương Khắc Linh nhận xét: “Chú rất sướng và nổi da gà, chúc mừng phần trình diễn của con”. Tùng Dương muốn Minh Như nên thử sức mình ở những ca khúc tiếng Việt, riêng Hồ Quỳnh Hương không tiếc những lời khen ngợi dành cho giọng ca nhỏ tuổi. Minh Như là thí sinh ngồi vào chiếc ghế may mắn với 4 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Tran Minh Nhu (1)

Tran Minh Nhu (6)

Phần trình diễn của Trần Minh Như

Đến với vòng Lộ diện, Thu Thủy đã ru hồn cảm xúc với Đôi mắt. Vẫn chất giọng nhẹ nhàng, dễ dàng chinh phục trái tim của người nghe, Tùng Dương nhận xét, đây là một tiết mục an toàn chưa có sự đột phá, riêng Dương Khắc Linh cảm thấy Thu Thủy hát rất có lửa, một tiết mục hoàn thiện. Đặc biệt, kết quả cuối cùng Hồ Thị Hiền là thí sinh nhường cơ hội lại cho Thu Thủy đi tiếp vào vòng trong.

Thu Thuy (1)

Thu Thuy (3)

ChâuQuốcHùng143

Phần trình diễn của Nguyễn Thị Thu Thủy

Huỳnh Nguyễn Như Trang nồng nàn, da diết với ca khúc Và cơn mưa tới để thể hiện tài năng tại vòng Lộ diện. Tùng Dương nhận xét Như Trang hát rất tốt so với những vòng trước, nhưng để gây ấn tượng và “đổ rụp” hoàn toàn thì vẫn chưa tới. Chưa chinh phục được bộ tứ quyền lực, Như Trang là thí sinh phải ra về.

Huynh Nguyen Nhu Trang (1)

Huynh Nguyen Nhu Trang (3)

Phần Trình diễn của Nguyễn Như Trang

Cuối cùng là thí sinh Khả Linh, cô mang Chuyện tình mùa đông qua tiếng hát đầy tâm tình, cảm xúc. Kết quả, mặc dù nhận được những lời khen nhưng Khả Linh đành dừng chân tại vòng Lộ diện.

Kha Linh (3)

Kha Linh (2)

Phần trình diễn của Khả Linh

Kết quả cuối đêm thi, 2 hạng mục đầu tiên đã tìm ra được những giọng ca xuất sắc. Ở hạng mục Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên gồm: Phạm Chí Huy, Thanh Thảo, Adam. Hạnh mục Đơn nữ gồm: Kiều Diễm, Minh Như, Thu Thủy.

Tập 2 vòng Lộ diện với sự tranh tài của các thí sinh ở hạng mực Đơn NamNhóm nhạc sẽ lên sóng lúc 21h ngày 5/6, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất