Giải Trí

Giọng ca 'Duyên phận' Như Quỳnh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi hủy show cận giờ diễn

Ánh Diệu
Chia sẻ

Lý do Như Quỳnh hủy show khiến đông đảo người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng lo lắng.

Tối ngày 18/08, Như Quỳnh đã không có mặt trong liveshow tại phòng trà Đồng Dao như dự kiến. Theo thông tin từ phía quản lý thì nữ ca sĩ đã ngất xỉu ngay trước đêm diễn 30 phút. Hiện tại, Như Quỳnh vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Clip nữ ca sĩ Như Quỳnh đang điều trị tại bệnh viện.

Người thân nữ ca sĩ cho biết, vào chiều ngày 18/08, Như Quỳnh có những dấu hiệu cho thấy sức khỏe không bình thường. Cô vẫn chủ quan rằng đây chỉ là dấu hiệu mệt mỏi sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên, đến sát giờ diễn thì sức khỏe giọng ca Duyên phận ngày càng tệ đi, triệu chứng nóng sốt kéo dài không giảm.

Tuy quản lý có yêu cầu Như Quỳnh hủy show để đến bệnh viện nhưng cô không đồng ý. Như Quỳnh chia sẻ : “Khán giả đã không quản ngại mưa gió đến phòng trà, nếu Như Quỳnh không có mặt sẽ gây thất vọng cho mọi người. Còn hát nổi thì phải đến phục vụ khán giả”. Như Quỳnh còn khẳng định mình hoàn toàn có thể biểu diễn tốt nên kiên quyết lên sân khấu bằng mọi giá. Tuy nhiên, khi xe gần đến nơi thì nữ ca sĩ ngất xỉu, phải lập tức chuyển đi cấp cứu.

Trước giờ diễn nữ ca sĩ vẫn còn tươi cười chụp ảnh.

Được biết, hiện tại tình hình sức khỏe của cô đã khá hơn. Tuy nhiên, cô vẫn cần có thêm thời gian điều trị tại bệnh viện. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ đã mong chờ cô trong buổi diễn này. Tất cả hoạt động của Như Quỳnh vài ngày tới đành tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cho nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất