Giải Trí

Ơn giời! Cuối cùng Yoona cũng đã chịu cắt tóc ngắn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Yoona xuất hiện với tóc ngắn sau quãng thời gian dài trung thành với mái tóc suôn dài của mình.

Mới đây, Yoona cùng Hyoyeon và Taeyeon đã đến xem Concert của nhóm nhạc đàn em cùng công ty Red Velvet. Tại sự kiện này, lần đầu tiên công chúng nhìn thấy diện mạo mới của cô nàng với mái tóc vừa được cắt ngắn.

Vậy là sau 8 năm, kể từ năm 2009, nữ thần tượng sinh năm 1990 mới từ bỏ mái tóc dài thương hiệu của mình. Các fan cảm thấy thích thú trước sự thay đổi này của nữ diễn viên The K2 nhưng vẫn cảm thấy tiếc nuối với hình ảnh tóc dài trước đây của bóng hồng nhà SM.

Hình ảnh nữ ca sĩ sau khi thay đổi kiểu tóc.

Hiện tại, nữ ca sĩ 27 tuổi đã gia nhập hội những cô nàng tóc ngắn chân dài của SNSD cùng Sooyoung và SeoHyun.

Yoona là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc SNSD. Debut đến nay đã được 10 năm nhưng vẻ đẹp “nữ thần” của cô luôn khiến người hâm mộ thổn thức. Yoona là một trong những nữ thần tượng đa tài nhất Kbiz khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên. Bộ phim The King Loves của mỹ nữ 9X đóng cặp cùng với Im Si Wan chiếu trên đài MBC đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Yoona cùng bạn diễn Im Si Wan trong The King Loves.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng vừa trở lại cùng SNSD sau 2 năm vắng bóng với album Holiday Night. Album lần này ra mắt đúng kỷ niệm 10 năm debut của các cô gái nhà SM nên càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất