Giải Trí

Giờ G đã điểm: Lê Hiếu và cô dâu Thu Trang rạng ngời hạnh phúc xuất hiện trong hôn lễ

Di Lâm
Chia sẻ

Xin chúc mừng một gia đình hạnh phúc mới của showbiz Việt: Lê Hiếu và Thu Trang!

Tối 14/1, hôn lễ của Lê Hiếu đã chính thức diễn ra tại TP HCM trong sự chúc phúc của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Được biết vợ của nam ca sĩ không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà theo đuổi công việc kinh doanh. Cả hai đã có một năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân.

Hôn lễ được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao sang trọng được trang trí với tông màu trắng trang nhã, thanh lịch cùng nhiều nến và hoa tươi. Nếu chú rể nam tính với vest cổ điển thì cô dâu khiến quan khách trầm trồ khi chọn chiếc váy ôm trọn đường cong cơ thể gợi cảm.

Không gian phía trong nơi tổ chức tiệc.

Bên ngoài phủ đầy nến và hoa tươi trang nhã.

Cô dâu chú rể xuất hiện rạng ngời hạnh phúc.

Vốn kín tiếng trong đời sống cá nhân, giọng ca Vài lần đón đưa không tiết lộ nhiều thông tin với báo đài, hạn chế truyền thông tác nghiệp tại sự kiện. Theo một nguồn tin tiết lộ, đám cưới Lê Hiếu chỉ gói gọn trong khoảng 200 khách mời, bao gồm gia đình, bạn bè thân thiết và một số nghệ sĩ như vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, Lệ Quyên, Đức Phúc, Erik, Ưng Hoàng Phúc…

Trong sự kiện, khách mời cũng chuẩn bị một số tiết mục thay lời chúc phúc tới đôi vợ chồng trẻ. Cùng xem thêm một số hình ảnh hiếm hoi từ đám cưới của chàng ca sĩ lãng tử này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất