Giải Trí

Gil Lê: 'Thời đi học, có lúc học giỏi giành bằng khen, có khi lại ham chơi trốn học bị ba mẹ đánh'

Minh Đạo
Chia sẻ

Gil Lê cho biết thời còn đi học cũng từng làm bố mẹ bận lòng và lo lắng vì ham chơi, lơ là việc học.

Gil Lê cùng Khả Ngân, Jun Phạm, Bảo Hân, Quang Anh, Thu Quỳnh đảm nhận vai trò dẫn chương trình, đồng hành cùng các em học sinh trên bục dũng khí của show truyền hình thực tế Thiếu niên nói 2020. Sau khi tập 1 phát sóng, Gil Lê cùng Khả Ngân, Jun Phạm nhận được nhiều lời khen ngợi vì cách dẫn dắt, trò chuyện gần gũi, hóm hỉnh. Gil Lê cũng nhiều lần “góp chuyện” để giúp các em học sinh tháo gỡ mọi nút thắt trong mối quan hệ với gia đình, thầy cô. Chia sẻ với SAOStar, Gil Lê cho biết thời còn đi học cũng từng làm bố mẹ bận lòng và lo lắng vì ham chơi, lơ là việc học.

- Xin chào Gil Lê. Bạn có cảm xúc, suy nghĩ gì khi được trở về với trường lớp và trò chuyện vởi rất nhiều các em học sinh của Thiếu niên nói 2020?

- Khi tham gia ghi hình ở các trường, các bạn học sinh tiếp đón mình rất nhiệt tình và đáng yêu. Bỗng nhiên Gil quên mất số tuổi của mình mà trò chuyện, giao lưu, đối đáp với các bạn như cùng trang lứa vậy. Nghĩ lại mới nhớ Gil đã chia tay thời học sinh hơn 10 năm rồi. Đồng hành cùng Thiếu niên nói khiến Gil rất nhớ đồng phục học sinh và sự hấp dẫn của căn tin trường. Gil phải cảm ơn Thiếu niên nói vì đã cho mình cơ hội được tiếp xúc với các em học sinh cũng như được sống lại những cảm xúc, kỷ niệm đẹp thời học sinh.

Khi lắng nghe nhiều câu chuyện tâm sự của các em học sinh tham gia Thiếu niên nói, điều gì làm Gil Lê ấn tượng và thích thú nhất?
- Điều khiến Gil Lê ấn tượng nhất chính là sự can đảm, dạn dĩ của các em khi bước lên bục dũng khí. Hầu như câu chuyện như thế nào, cách giải quyết đơn giản hay phức tạp, các em dám nói ra trước nhiều người như thế cũng là đã quá dũng cảm rồi. Chia sẻ tâm tư, nói ra những điều mình suy nghĩ với cách nói rất vô tư làm Gil rất thích. Gil nghĩ các em bây giờ trưởng thành hơn mình ngày xưa rất nhiều. Gil khi còn ở độ tuổi này còn vô tâm, hồn nhiên lắm.

- Theo Gil Lê, các em học sinh hiện nay gặp vấn đề và khó xử nhất ở mối quan hệ nào: mâu thuẫn trong gia đình hay chuyện ở trường lớp với thầy cô, bạn bè?

- Gil Lê thấy mối em có một mối quan tâm hay gặp những vấn đề riêng. Có nhiều em ở xa gia đình nên lúc nào cũng muốn nói với bố mẹ mình đã trưởng thành, luôn yêu thương gia đình. Có nhiều em may mắn khi sống trong một gia đình hạnh phúc thì lại gặp vấn đề với bạn bè như đang chơi vui vẻ nhưng bạn bỗng không dành nhiều thời gian cho mình nữa. Có chuyện gì buồn các em đều có thể nói ra trên bục dũng khi của chương trình Thiếu niên nói.

- Nếu là nhân vật chính bước lên bục dũng khí của chương trình Thiếu niên nói, Gil Lê của 10 năm trước sẽ tâm sự với ai và nói điều gì?

- Gil luôn dành tình cảm và sự quan tâm của mình cho gia đình rất nhiều. Nếu có cơ hội trở lại 10 năm trước và tham gia chương trình, Gil nghĩ mình sẽ dành thời gian để nói chuyện với bố mẹ. Có thể là lời cảm ơn hoặc một lời xin lỗi vì chuyện gì đó mà ở độ tuổi vô tư, mình đã vô tình làm cho ba mẹ buồn. Giờ thì Gil đã hiểu ba mẹ yêu thương mình nhiều như thế nào cũng như hy sinh ra sao cho gia đình luôn hạnh phúc nên đó là điều mà Gil muốn thổ lộ nhất nếu trở thành nhân vật của Thiếu niên nói.

- Có vẻ như Gil Lê ngày xưa là một bạn học sinh khiến bố mẹ phải dành nhiều thời gian quan tâm, lo lắng?

- Gil Lê là một học sinh đủ trò nên cũng mang đến cho ba mẹ đủ mọi cung bậc cảm xúc. Học giỏi, giành được nhiều bằng khen cũng có mà cũng có giai đoạn ham chơi, lười học. Gil có nhiều lần trốn học, đi chơi làm ba mẹ buồn. Gil cũng từng làm ba mẹ giận đến mức phải đánh đòn. Tuổi thơ của Gil có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Gil nghĩ mình khiến ba mẹ luôn phải quan tâm, lo lắng.

Tập 1 Thiếu niên nói 2020.

- Cảm ơn Gil Lê vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất