Giải Trí

Gil Lê - Phương Mỹ Chi cảm động trước lời hứa của cô bé lớp 11: 'Con sẽ thay ba nuôi mẹ'

Thành Duy
Chia sẻ

Gil Lê - Phương Mỹ Chi cảm động trước tấm lòng của cô bé lớp 11 dành cho sự khổ cực của mẹ và lời sẽ hứa đưa mẹ đi du lịch khắp nơi sau khi ba lấy vợ mới.

Không phải bất kì cô bé, cậu bé nào cũng được lớn lên trong vòng tay yêu thương của cả ba và mẹ. Thiếu vắng một phần tình cảm, con trẻ càng hiểu nỗi vất vả mưu sinh lại nè nặng lên đôi vai của một trong hai đấng sinh thành. Bố đi tìm hạnh phúc mới, cô bé Phạm Mỹ Nhung, học sinh lớp 11A1 trường Hội nhập Quốc tế iSCHOOL Long An đã mạnh dạn nói lên lời cảm ơn và lời xin lỗi gửi đến mẹ của mình trong tập 8 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Câu chuyện của Mỹ Nhung.

Từ bé, Mỹ Nhung sống cùng bên nội, còn em nhỏ thì sống với ba mẹ. Chính vì thế, trước việc ba mẹ ly thân suốt khoảng 4 năm nay, tâm trạng của cô bé không quá nặng nề. Tuy nhiên, điều khiến Mỹ Nhung đau lòng nhất chính là hành động ba làm mẹ buồn.

Ở lứa tuổi thiếu niên, Mỹ Nhung đủ trưởng thành để nhận thức được những tổn thương và mất mác tình thương của gia đình. Cũng vì thế, tâm lý của em dần trở nên suy sụp vì không chịu được điều đó. Cô bé rơi nước mắt thú nhận: “Có lần, em từng nghĩ em sẽ quậy lên để ba quan tâm và quay về. Nhưng không, ba quyết định từ bỏ mẹ con để đến với người mới”.

Lời tâm sự của Mỹ Nhung khiến Gil Lê - Phương Mỹ Chi vô cùng xúc động. Cô bé đã trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn khi biết nghĩ đến nỗi vất vả của mẹ để nói lời xin lỗi: “Từ lúc ba đi, con đã nhiều lần làm mẹ buồn. Nhiều lần thấy mẹ khóc con rất đau lòng. Con biết con đã sai nên ngày hôm nay con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ và con thương mẹ rất nhiều. Con hứa sau này con sẽ thay đổi, không đi chơi nhiều nữa, con sẽ sống vì mẹ và cố gắng học hành, tìm được công việc có được kinh tế vững chãi để thay ba nuôi mẹ“.

Được lắng nghe tâm tư của con gái luôn giấu kín từ trước đến giờ, người mẹ vô cùng hạnh phúc vì Mỹ Nhung hôm nay đã thay đổi và hiểu được nỗi lòng của mình. Có lẽ, không còn gì quý giá hơn khi các hai mẹ con cô bé cuối cùng đã hiểu nhau hơn. Tin chắc rằng, lời hứa trở thành hướng dẫn viên du lịch tài ba, kiếm được thật nhiều tiền và dẫn mẹ đi du lịch khắp nơi của Mỹ Nhung sẽ sớm trở thành hiện thực.

Đừng quên đón xem tập 9 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 5/4/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất