Giải Trí

Cùng Gil Lê làm MC Thiếu niên nói 2020, Phương Mỹ Chi trổ tài tư vấn tâm lý 'siêu ngầu'

Minh Đạo
Chia sẻ

Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Phương Mỹ Chi sẽ cùng Gil Lê đảm nhận vai trò MC trong tập 8 Thiếu niên nói 2020.

Trong tập 8 chương trình Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 29/3, ca sĩ Phương Mỹ Chi sẽ cùng Gil Lê dẫn dắt, chia sẻ câu chuyện của các em học sinh Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An. Như vậy, sau Khả Ngân, Gil Lê, Jun Phạm, Quang Anh, Bảo Hân, Thu Quỳnh, á quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2013 - Phương Mỹ Chi sẽ gia nhập đội hình “ngôi sao tư vấn tâm lý” của Thiếu niên nói để lắng nghe, trò chuyện và tháo gỡ mọi mâu thuẫn, hiểu lầm giữa các em học sinh và bố mẹ, thầy cô, bạn bè. Sự xuất hiện đầy mới mẻ của Phương Mỹ Chi kết hợp cùng kinh nghiệm của Gil Lê chắc chắn sẽ mang đến không ít tình tiết thú vị, ý nghĩa trong tập 8 Thiếu niên nói.

Vừa là một nghệ sĩ trẻ nổi tiếng lại vừa là cô nữ sinh lớp 11 vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường và có những tâm tư tình cảm khó nói như các bạn học sinh, Phương Mỹ Chi dễ dàng thấu hiểu câu chuyện để kết nối, chia sẻ cùng các bạn đồng trang lứa. Có mặt tại trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An, “chị Bảy” sẽ trổ tài ăn nói khéo léo để khai thác trọn vẹn nỗi niềm cũng như tháo gỡ mọi nút thắt trong lòng các em, các bạn.

Phương Mỹ Chi còn không ngần ngại chia sẻ chính câu chuyện của bản thân với bố mẹ, gia đình, bạn bè. Đó là minh chứng cho nhân vật chính thấy được mọi hiểu lầm đều có thể được làm rõ bằng sự thấu hiểu và tình yêu thương.

Đặc biệt, với nhiều bạn trẻ có đam mê với nghệ thuật, thích ca hát và quyết tâm theo đuổi con đường trở thành nghệ sĩ “ngôi sao”, Phương Mỹ Cho chính là “chuyên gia tư vấn” tài tình nhất để cả nhân vật chính lẫn gia đình có được hướng đi phù hợp, thuận lợi nhất. Không chỉ thuyết phục các bậc phụ huynh tin tưởng vào tài năng và đam mê của con cái, “chị Bảy” còn khéo khuyên các bạn tập trung cho việc học trước khi thử sức mình với những sân chơi âm nhạc như The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí hay thi vào trường sân khấu - điện ảnh. Các fan của Phương Mỹ Chi chắc chắn sẽ thích thú khi được nghe cô nàng hát ru và ca vọng cổ ngay trên bục dũng khí của Thiếu niên nói 2020.

Đừng quên đón xem tập 8 chương trình Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 29/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin về Thiếu niên nói tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất