Giải Trí

Tập 7 Thiếu niên nói 2020: Hội anh trai soái ca đồng loạt bị em gái 'kể tội' khiến Gil Lê - Khả Ngân 'cười no nê'

Nhựt Nam
Chia sẻ

Tập 7 Thiếu niên nói 2020 gây ấn tượng với Gil Lê bởi màn "bốc phốt" và "chất vấn" của 2 cô em gái đối với những người anh trai soái ca.

Trong tập 7, Thiếu niên nói 2020 có mặt tại trường THCS - THPT Hồng Đức. Các câu chuyện xuất hiện trên trên bục dũng khí xoay quanh những tâm sự về bạn bè, chia sẻ xúc động giữa con cái - cha mẹ và những lời thổ lần đầu tiên giữa học sinh - thầy cô giáo. Bên cạnh đó, màn “chất vấn” của hội em gái đối với những người anh trai soái ca khiến 2 MC Gil Lê - Khả Ngân vô cùng thích thú.

Hội em gái cùng nhau bức xúc “chất vấn” anh trai trong tập 7 Thiếu niên nói 2020.

Câu chuyện của 2 cô em gái mạnh dạn đứng trên bục dũng khí “kể tội” của những người anh trai gây chú ý vì gợi nhớ cho người xem những tháng ngày tuổi thơ ngây ngô và hồn nhiên. Trước tình hình học tập sa sút của anh hai, cô bé Palmy không ngại “chất vấn” hỏi tại sao, từ đó cô bé mong muốn anh hai học hành chăm chỉ và cố gắng. Đứng trên bục dũng khí, Thúy Hằng khiến tất cả học sinh phì cười vì màn tố anh trai chuyên “quỵt kèo”, nhiều lần đi ăn cùng nhau, hứa chia đôi tiền nhưng cuối cùng để cô bé trả hết. Đặc biệt, cô bé học lớp 8 cũng hy vọng anh hai hãy học cách yêu thương và quan tâm mẹ nhiều hơn.

Đều là những cô em gái thần tượng và yêu thương anh trai nên Palmy - Thúy Hằng mong muốn những chia sẻ của mình trên bục dũng khí có thể giúp các anh thay đổi và sống có trách nhiệm hơn, xứng đáng là những người anh mẫu mực, trở thành tấm gương để em gái nói theo và tự hào. Trước những lời tâm sự của 2 cô em gái, Gil Lê không khỏi ấn tượng và dành lời khen vì suy nghĩ trưởng thành của các em.

Đừng quên đón xem tập 7 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 22/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin mới nhất