Giải Trí

Gil Lê cười ngất vì cậu bé lớp 6 'ghen ra mặt': 'Chơi thân với lớp phó, ông có hạnh phúc không?'

Thành Duy
Chia sẻ

Gil Lê - Khả Ngân phấn khích liên tục cười bởi sự đáng yêu của hai cậu bạn lớp 6, thách đấu cầu lông để níu kéo tình bạn vì "ghen" với bạn mới.

Trong tập 7 chương trình Thiếu niên nói 2020, cậu bé Đình Hiếu, học sinh lớp 6A1 trường THCS - THPT Tư thục Hồng Đức mang đến một câu chuyện vô cùng dễ thương về tình bạn. Đứng trên bục dũng khí, Đình Hiếu hỏi người bạn của mình rằng: Hạo ơi, mày có đang cảm thấy hạnh phúc không? khiến MC Gil Lê và Khả Ngân bật cười thích thú.

Khi cậu bạn trả lời “Có”, Đình Hiếu tiếp tục làm cho mọi người bất ngờ bởi câu nói ngôn tình: “Ừ. Thấy mày vui thì tao cũng vui”.

Câu chuyện của Đình Hiếu.

Từ hồi mẫu giáo, Đình Hiếu và Hạo chơi rất thân với nhau. Cho đến khi lên lớp 6, 2 cậu bạn này ít tiếp xúc với hơn vì Hạo thường xuyên đi chơi với bạn mới là lớp phó. Điều này khiến Đình Hiếu cảm thấy tổn thương vì bị bỏ rơi. Chính vì thế, để thắt chặt tình bạn trở lại, cậu bé thách đấu với người bạn mình 5 trận cầu lông liên tiếp và đưa ra giao kèo rất đáng yêu: “Nếu ông thắng thì thắng, 'tui' sẽ cho ông đi chơi với lớp phó, còn nếu ông thua thì ông phải đi chơi với 'tui' nhiều hơn”.

Lời thách đấu của Đình Hiếu khiến Khả Ngân và Gil Lê không thể nhịn được cười: “Tình bạn thật mãnh liệt”. Gil Lê hỏi rằng lý do tại sao Hạo không không đi chơi cùng Đình Hiếu nữa thì cậu bạn cho biết: “Thật ra em cũng đi chơi với bạn nhiều” nhưng Đình Hiếu không chấp nhận và chia sẻ cứ mỗi lần cậu rủ đi chơi thì Hạo lại tìm cách trốn tránh.

Trước “tình bạn lục đục” này, Gil Lê tiếp tục phân tích: “Nếu em thắng thì Hạo phải đi chơi với em nhiều hơn vậy còn bạn thắng thì sao Hiếu?”. Tự tin vào khả năng chơi cầu lông của mình, cậu bé khẳng định: “Bạn chơi không lại em đâu” khiến mọi người cười ngất.

Không những thế, màn thách đấu níu giữ tình bạn này còn có sự góp mặt của “người thứ 3” là bạn lớp phó trong vai trò trọng tài. Qua câu chuyện hồn nhiên của hai cậu bé đã khiến 2 MC cũng như rất nhiều khán giả hồi tưởng về với tuổi thơ dù chỉ là bạn bè vô tư thôi vẫn có cảm xúc “ghen tị” đáng yêu.

Đừng quên đón xem tập 8 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 29/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất