Giải Trí

Giật mình trước tài năng mới, fan nhắn nhủ nên để Noo Phước Thịnh thử sức ở vị trí mentor show thời trang!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh bất ngờ bị fan bắt lại khoảnh khắc catwalk xuất thần khi di chuyển ra xe sau buổi biểu diễn và đã có đề xuất đưa Noo vào vị trí mentor các show thời trang.

Sở hữu rất nhiều fancam đa dạng mọi chủ đề nhưng đây là lần đầu tiên có người lên tiếng đề xuất Noo nên được mời làm mentor cho các chương trình tìm kiếm gương mặt thời trang. Cụ thể, sau buổi trình diễn showcase #TELDAKN, Noo di chuyển ra xe đã bị fan bắt được khoảnh khắc catwalk với những bước đi không kém người mẫu chuyên nghiệp.

Noo Phước Thịnh với dáng đi gây bão

Về kinh nghiệm làm HLV thì Noo đã trau dồi được qua The Voice KidsThe Voice nhưng đó là chương trình phát triển tài năng âm nhạc còn với thần thái và những bước đi vô tình bị “chộp” lại mà được lên hẳn mentor thì có vẻ như còn hơi bỡ ngỡ với Noo.

Xét về hình thể thì Noo cũng khá phù hợp để làm người mẫu. Ở lĩnh vực đại diện thương hiệu nam ca sĩ có được hợp đồng với các thương hiệu hạng sang như Audi A3, Oppo F5,… cùng nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm khác. Gu thời trang của Noo ít khi bị trỉ trích và thường theo phong cách “soái ca”.

Noo Phước Thịnh là một nghệ sĩ đa năng, anh cũng đã từng đóng phim, tham gia các show truyền hình và thử sức ở vị trí HLV cũng có thành quả khi học trò Ngọc Ánh xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Thế nhưng riêng ở trên sàn catwalk thì Noo chưa từng được thử sức mình ở lĩnh vực này. Câu hỏi đặt ra với người hâm mộ rằng liệu sau đoạn clip này Noo được mời làm Veldet cho show thời trang nào đó và chỉ sau đó 1 năm có thể Noo sẽ được mời vào vị trí mentor?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất