Giải Trí

Giáng My The Voice: 'Chị Nhi sợ tôi buồn vì nghĩ rằng thiên vị cho Han Sara…'

Gia Gia
Chia sẻ

Được đánh giá giọng hát tốt hơn Han Sara nhưng Giáng My lại khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi không nhận được sự lựa chọn của HLV Đông Nhi.

Kết thúc vòng thi loại trực tiếp, Giáng My đã phải ngậm ngùi chia tay The Voice 2017 trong sự tiếc nuối của các khán giả. Đây là quyết định khá khó khăn của HLV Đông Nhi khi Giáng My sở hữu giọng hát nội lực và đầy cảm xúc. Không ít khán giả tỏ ra thất vọng thay cho Giáng My khi HLV Đông Nhi quyết định giữ lại Han Sara.

Phần dự thi Chốn thiên đường của Giáng My nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Tuy nhiên, Giáng My lại rất thoải mái mặc dù phải dừng chân: “Chị Nhi luôn là người theo sát bọn mình trong suốt quá trình tập luyện, và hơn ai hết chị hiểu khả năng của mỗi người đến đâu. Hôm đó có thể mình làm tốt, nhưng mình chỉ có thể làm đến vậy và nếu vào vòng trong thì chưa chắc đã làm tốt được hơn thế vì bản thân không thể đa dạng hơn được nữa. Sau khi thi mình có gặp chị Thu Minh trong hậu trường, chị ấy có khuyên rằng nếu không thể đi đến cuối cùng thì nên dừng lại ở lúc thích hợp và huy hoàng nhất. Thế nên mình tin rằng sự lựa chọn của chị Nhi là hoàn toàn đúng đắn”.

Giáng My đưa con gái đi chơi trước khi trở về Hà Nội.

Ngay khi kết thúc đêm thi, Giáng My chia sẻ rằng HLV Đông Nhi đã khóc rất nhiều khi gặp mình: “Chị Nhi không quan tâm người khác nghĩ gì mà lo mình buồn vì nghĩ rằng chị thiên vị Sara. Chị Nhi nói hôm đó mình làm rất tốt nhưng thật tình chị chưa biết có thể làm gì cho mình trong những vòng sau. Chị buồn vì không thể có những giáo án tốt hơn cho mình để cạnh tranh với các thí sinh khác sắp tới.”

Nhận xét về đối thủ cùng lọt vào vòng nguy hiểm cùng với mình, Giáng My dành nhiều lời khen cho Han Sara: “Tuy vòng vừa rồi Sara thể hiện vẫn chưa phải tốt nhất so với phong độ của em ấy nhưng đã cho mọi ng thấy được sự cố gắng thay đổi bản thân. Mình đã chứng kiến Sara tập luyện chăm chỉ và biết chắc em ấy có thể làm nhiều hơn nữa trong những vòng sắp tới.”

Lần đâu tiên đặt chân đến TP. Hồ Chí Minh tham gia một cuộc thi lớn như The Voice 2017, Giáng My cảm thấy bản thân nhận được nhiều hơn là mất. Vốn là một người nhút nhát và thiếu tự tin, giọng ca Hà Nội dưới bàn tay của HLV Đông Nhi đã rất máu lửa, biết làm chủ sân khấu và ngày càng trưởng thành. Hơn hết, những câu chuyện buồn quá khứ đã ở lại phía sau, người mẹ trẻ đơn thân đã tự tin khi xung quanh luôn có mẹ, con gái, HLV Đông Nhi và các khán giả ủng hộ mình.

Mẹ và con gái là những người đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho Giáng My tại The Voice 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất