Giải Trí

Giang Hồng Ngọc sẽ nhập viện vì scandal, không đủ đẹp để 'cua' đại gia

Phi Long
Chia sẻ

Nữ HLV Thần tượng Bolero chịu áp lực từ dư luận rất dở và sẽ tự đi lên bằng chính năng lực của mình nói không với scandal.

Bước chân vào con đường ca hát cũng hơn 10 năm, Giang Hồng Ngọc là một giọng ca mang màu sắc rất riêng và hiện đang theo đuổi dòng nhạc Bolero. Tuy nhiên, nhìn lại cả một hành trình dài cho đến ngày sắp lên xe hoa, nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn là “ngọc nữ” với đời tư và tính cách được khán giả yêu mến.

Cô cho biết, dù làm nghệ thuật nhưng vẫn luôn tỉnh táo và không cho phép bản thân được buông xuôi trước số phận, và cũng không có ý định sẽ dựa dẫm vào một ai đó để chăm lo cho cuộc sống của mình. Dù trước đó hay là hiện tại vẫn muốn tự chăm lo cuộc sống và công việc bằng năng lực.

Giang Hồng Ngọc nói về những lời mời của đại gia

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Việc buông xuôi, phó thác nó không nằm trong con người của mình, lúc tầm 25 tuổi, mình có hoang mang nhiều thứ, chưa đủ bình tĩnh thì chắc chắn Ngọc sẽ buông xuôi, nhưng thời điểm đó cũng không phải đi tìm một người giàu có để phó thác cuộc đời của mình, mặc dù nói trong lòng quá mệt rồi, muốn buông xuôi, nhưng bước chân của mình thật sự không có đi tìm. Mình muốn tự đi trên chính đôi chân của mình, có thể là tự gây khó cho bản thân.

Đôi lúc mình nghĩ có đang ngoan cố trong việc này hay không, nếu như mình mở lòng hơn thì chắc chắn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của những người yêu thương Ngọc. Bản thân Ngọc là một người khá cố chấp, buông ra là một người vô tư tự tại, sao cũng được, ai lo gì thì lo, không cần nghĩ ngày mai hay tối nay mình cần những cái gì để giải quyết cho công việc. Ngọc thì không làm vậy được, Ngọc thường lo xa, hay nghĩ nhiều, thích đi làm và cầm số tiền mình kiếm được chạy ra mua món đồ mình yêu thích, ít nhất mình thấy sướng, hạnh phúc, đó là cái cảm xúc mà mình không thể tả được. Nếu như sau này không làm được nữa, giọng không hát được nữa, thì Ngọc nghĩ chồng mình sẽ không để mình thiếu thốn”.

Giang Hồng Ngọc cho biết mình không muốn tạo điểm nhấn trong nghệ thuật bằng scandal, cô chỉ muốn làm những liveshow, những bài hát để đời và nhấn như vậy “mới đã”. Cô chia sẻ, khi đọc được những bình luận nói không hay về mình thì nguyên một ngày đó cô sẽ không ăn uống và luôn nghĩ đến bình luận xấu đó, và tự hỏi là tại sao họ lại nói mình như vậy. Cô luôn bị tiêu cực trong những vấn đề đó, và tới bây giờ mặc dù đã lạc quan hơn nhưng vẫn không thể thoát ra được. Bản thân nếu muốn tạo điểm nhấn bằng scandal có khi phải nằm viện để vào nước biển, vì chịu áp lực dư luận rất dỡ, cố gắng đi theo hình ảnh từ trước đến giờ. Tuy nhiên, cô sẽ để cho nó bị nhạt bằng cách làm những điều thú vị liên quan đến âm nhạc.

Nói về việc nhận những lời mời khiếm nhã, Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Chắc Ngọc không đủ đẹp, chưa bao giờ nhận những lời mời như vậy. Có thể là do Ngọc đi hát, rồi trở về nhà, cũng không tụ tập bạn bè, thật sự mối quan hệ của Ngọc rất ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay, cho nên để có mối quan hệ rộng rãi, người này người kia biết đến mình, rồi có những đại gia những người thật sự thích mình, giàu có rồ dành những lời khiếm nhã cho mình thì Ngọc chưa nhận được. Có thể là mình chưa được thu hút”. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ đó chỉ là những lời đùa, bản thân rất may mắn khi chưa nhận được những lời mời như vậy, chỉ là có những sự cố như khán giả chạy lên sân khấu hôn mình một cách đột xuất, lúc đó cảm thấy hơi khó chịu và không được vui.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất