Giải Trí

Giang Hồng Ngọc bật mí lý do có con trước hôn nhân, công khai con dù mới 1 tuổi

Phi Long
Chia sẻ

Giang Hồng Ngọc cho biết, dù mới 1 tuổi nhưng con trai đã có có máu nghệ thuật và ủng hôn con nếu theo nghề của mẹ.

Có con trước hôn nhân là việc Giang Hồng Ngọc và chồng lựa chọn khi số tuổi của mình đủ để quyết định cuộc sống và chăm lo cho cuộc sống gia đình. Dù con trai đã 1 tuổi và chuẩn bị bước vào đám cưới được tổ chức ngày 16/11, tuy nhiên nữ ca sĩ cũng nhận được những ý kiến trái chiều về việc này.

Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ và quan điểm về việc có con trước hôn nhân. Theo cô, việc này không phải xấu, nhưng phải đúng thời điểm và bản thân người phụ nữ phải hiểu được trọng trách rất lớn khi làm mẹ.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ việc có con trước hôn nhân

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Nếu việc này 10 năm về trước thì quá là cổ hủ với cuộc sống xã hội bây giờ, nhưng Ngọc chỉ nói quan điểm cá nhân của mình, thật sự Ngọc đã đến tuổi quyết định được cuộc đời mình, Ngọc không sai theo kiểu trước tuổi vị thành niên hay còn quá nhỏ để có thể quyết định được những việc trọng đại. Ngọc có con lúc 29 tuổi, và thật sự đã nghĩ đến đám cưới, nhưng có con và đám cưới cùng một lúc diễn ra, thì Ngọc muốn dành tất cả những gì đẹp nhất cho con của mình, hai bên gia đình cũng gặp gỡ và biết nhau hết rồi, chỉ là chưa có một đám cưới diễn ra về hình thức, còn mọi thứ đã được thông qua hợp pháp và hợp lệ theo gia đình.

Bản thân Ngọc thấy việc này rất bình thường, chỉ quan trọng mình thấy yêu và thật sự muốn dành cho nhau, chứ không phải vì một lý do nào đó mới kết hôn, điều đó mới quan trọng. Vì vậy, việc có con trước hôn nhân là tùy theo thời điểm như thế nào và độ tuổi ra làm sao, nhưng chắc chắn Ngọc không khuyên có con trước hôn nhân ở thời điểm mà mình chưa quyết định được cuộc đời. Mặc dù có 22 tuổi đi chăng nữa nhưng khi có con phải biết được trách nhiệm, làm được gì hay không khi sinh con ra và giải quyết vấn đề vợ chồng hai bên, gia đình như nào, phải suy nghĩ về nó thì mới quyết định có con, còn không thì hãy bình tĩnh và chờ đợi từ từ”.

Về việc bị “chỉ trích” khi có con trước hôn nhân thì Giang Hồng Ngọc cho biết, cô chưa nhận được những lời nói không hay vì số tuổi của mình cũng đủ nhưng cũng gặp phải những tác động của dư luận khi trách cô tại sao có con trước hôn nhân. Nữ ca sĩ cảm nhận rằng, mình không cần phải giải thích vì đã làm đúng ngay thời điểm hiện tại.

Rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz không muốn công khai con của mình vì muốn đảm bảo một cuộc sống bình thường cho bé, riêng Giang Hồng Ngọc, cô đã cho bé xuất hiện cùng mẹ trên báo chí và trong sự kiện. Giang Hồng Ngọc cho biết nếu giấu con thì rất khó với một người làm nghệ thuật, bản thân cô lúc đầu cũng không dám công khai vì sợ lời ra tiếng vào sẽ ảnh hưởng đến tư tưởng của bé, nhưng khi cô nghĩ thoáng đi và chia sẻ như một niềm vui để cho khán giả hiểu hơn về một Giang Hồng Ngọc, đôi khi cô cũng hơi khó chịu khi đọc được những bình luận về việc giấu con nhưng cô chỉ mong con sẽ không ảnh hưởng từ nghề của mẹ.

“Chắc chắn Ngọc sẽ bảo vệ con của mình vì bé sinh ra trong tình thương của bố mẹ, nhưng không phải lúc nào cũng công khai, lâu lâu sẽ chia sẻ ảnh của bé, đến đó thôi là đủ, còn việc lấy con ra để làm điều gì đó để nhận được những điều tiêu cực thì Ngọc sẽ không bao giờ làm”, cô tâm sự.

Đặc biệt, nữ HLV “Thần tượng Bolero” cho biết con trai mới 1 tuổi nhưng đã có năng khiếu nghệ thuật và nếu sau này con muốn làm nghề thì mẹ sẽ sẵn sàng đưa ra những lời khuyên và hoàn toàn ủng hộ con. Giang Hồng Ngọc còn hạnh phúc cho biết, con trai giống bố, rất thương mẹ luôn quấn quýt bên chân của mẹ lúc mẹ ở nhà. Cô vui và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên gia đình và con trai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất