Giải Trí

Hậu chung kết 'Nét đẹp Sinh viên HSU 2020': Lưu Thiên Hương hài lòng, Khả Trang chia sẻ 'bí kíp' thi quốc tế

Bảo Bảo
Chia sẻ

Các giám khảo đều cảm thấy hài lòng về chất lượng thí sinh cũng như đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho các bạn trẻ.

Tối 12/1, chương trình Nét đẹp sinh viên do trường ĐH Hoa Sen tổ chức đã tìm ra cô gái xuất sắc nhất chạm tay vào ngôi vị cao nhất - Võ Ngọc Hồng Đào. Không chỉ thể hiện tốt ở các phần thi về hình thể, tài năng, cô còn có phần trả lời ứng xử khá khéo léo được Ban giám khảo đánh giá cao.

Sau khi trao vương miện cho Tân Hoa khôi, Hoa hậu Hương Giang cũng gửi lời khuyên đến tất cả thí sinh có mặt tại đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020: “Khi Giang nhìn ngắm các cô gái có mặt ngày hôm nay thì một vài bạn từ gương mặt, ánh mắt, nụ cười thể hiện rằng bạn đang tận hưởng khoảnh khắc trên sân khấu và Giang nghĩ đó cũng là điều mình muốn chia sẻ. Giang thật sự nghĩ rằng đây là một sân chơi cũng như kỷ niệm đẹp trong lứa tuổi thanh xuân. Các bạn hãy tận hưởng từng giây phút mà mình có, thể hiện tốt nhất bản thân mình và tạo nên những ký ức mà sau này khi nhớ lại cảm thấy tự hào“.

Riêng Khả Trang với kinh nghiệm chinh chiến quốc tế cũng không ngần ngại chia sẻ đến với các bạn có đam mê theo nghiệp mẫu: “Về việc đi thi quốc tế, Trang rất ủng hộ các bạn vì mỗi lần cọ xát là thêm một lần trưởng thành và nhiều kinh nghiệm hơn. Nhưng các bạn cũng nên chọn cuộc thi phù hợp với mình, thứ nhất là tránh tốn kém tiền bạc công sức mà không đạt hiệu quả; thứ 2 là khiến bản thân mình trở thành gương mặt cũ ở nhiều cuộc thi. Đi thi là mang áp lực, kỳ vọng nhiều nên nếu bạn không chuẩn bị tinh thần tốt thì đừng nên tham gia. Đi thi thì mình nên tận hưởng cuộc thi thật đó, nhưng cũng đừng mang định hướng “đi thi cho vui” nhé“.

Theo Trang đối với các bạn sinh viên bây giờ, nên tích cực năng động hội nhập và thể hiện cá tính bản thân. Dù có xác định theo nghề người mẫu hay không thì việc trau dồi kỹ năng catwalk cũng như các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, tự làm đẹp,… như tham gia cuộc thi nhan sắc cũng có lợi cho rất nhiều công việc sau này của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Biết định hình phong cách cá nhân, biết xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp thì làm nghề nào, công việc gì cũng có lợi thế hơn phải không nào?“.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương gửi lời chúc mừng đến hiệu trưởng cũng như ĐH Hoa Sen vì “trường các bạn đã có những sinh viên thật sự xuất sắc. Sân khấu quá hoành tráng, mọi thứ được đầu tư chỉn chu như một cuộc thi dành cho những người mẫu chuyên nghiệp. Sau 4 đêm chung kết, tôi có nhận định là các bạn sinh viên thời nay vừa đẹp vừa tri thức, văn minh. Đối với tôi một thế hệ sắp tới của Việt Nam thì đây là tương lai thật sự rực rỡ“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất