Giải Trí

Giám khảo căng thẳng trước nhiều giọng ca nhí xuất sắc tại buổi sơ tuyển Giọng hát Việt nhí 2017

Kim Hồ
Chia sẻ

Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 tiếp tục được diễn ra tại TP HCM trong không khí sôi động với sự tham gia của hàng trăm thí sinh nhí sở hữu giọng hát xuất sắc, khiến giám khảo vô cùng căng thẳng trong việc lựa chọn người đi tiếp vào vòng trong.

Sau buổi tuyển sinh Giọng hát Việt nhí 2017 được diễn ra thành công vào hôm qua (18/3), hôm nay (19/3) buổi sơ tuyển thứ 2 tiếp tục được thực hiện tại Gala Center, TP HCM để tìm ra những cái tên thật sự xuất sắc chính thức bước vào vòng Giấu mặt của mùa giải năm nay.

Đảm nhận vai trò giám khảo chính vẫn là Giám đốc âm nhạc - Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ngoài ra, buổi tuyển sinh hôm nay còn có sự tham gia của nhóm The Wings, Minh Như, nhóm Sgirls (Nhân tố bí ẩn 2016) cùng rất nhiều giọng ca nhí nổi bật từ những mùa thi trước như Thiện Nhân, Thùy Dung, Mai Anh.

Trước nhiều thí sinh sở hữu chất giọng khỏe, phong cách cùng thần thái khá tự tin, để có được quyết định chính thức ai là người có quyền đi tiếp, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã vô cùng căng thẳng. Vì vậy, cô đã phải tập trung lắng nghe và lựa chọn một cách công tâm nhất.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương căng thẳng vì có quá nhiều thí sinh sở hữu giọng hát ấn tượng.

Cô tập trung lắng nghe trước khi quyết định ai xứng đáng bước tiếp.

Khách mời có nhóm The Wings, Minh Như, nhóm Sgirls.

Thiện Nhân, Mai Anh, Thùy Dung thể hiện ca khúc Ba kể con nghe “làm nóng” khán phòng.

Cả ba tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích để các thí sinh thêm phần tự tin trong buổi casting.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất