Giải Trí

Giải Vàng Siêu mẫu 2018 Quỳnh Hoa: 'Tôi mong muốn thay đổi cái nhìn của mọi người về nghề mẫu!'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Quỳnh Hoa đã có những chia sẻ chân thành sau khi xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Tối 9/9, vòng Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã diễn ra với phần tranh tài của top 30 thí sinh xuất sắc nhất. Trải qua chặng đường học hỏi và rèn giũa cũng như những thử thách cam go, cô gái gốc Hà thành Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc giành lấy Giải Vàng duy nhất của cuộc thi năm nay trong sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. Từ một người từng bị hoài nghi về khả năng, nhưng chính tinh thần không ngừng học hỏi cùng sự nỗ lực nghiêm túc, học trò của Hương Giang đã được chiến thắng gọi tên.

- Xin chào Quỳnh Hoa, chúc mừng bạn đã xuất sắc đạt được ngôi vị cao nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, bạn có thể chia sẻ cảm giác khi là người vượt qua 29 thí sinh còn lại để chạm đến Giải Vàng duy nhất năm nay?

Tôi nghĩ nếu Giải Vàng có hai thì sẽ rất hạnh phúc cho chúng tôi, nhưng khi Giải Vàng chỉ có một thì đó lại là niềm vui nhân đôi với bản thân. Hiện tại Quỳnh Hoa cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sau bao cố gắng, nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng.

- Trước khi kết quả được công bố, bạn nghĩ khả năng chiến thắng của mình là bao nhiêu phần trăm?

Tôi nghĩ cũng khoảng 80% vì hôm nay mình đã cố gắng hết sức và thể hiện tốt các phần thi của mình. Nếu không giành được chiến thắng có lẽ Quỳnh Hoa sẽ cảm thấy khá thất vọng về mình nhưng cuối cùng chính tình yêu thương của khán giả đã mang đến may mắn cho tôi. Xin cám ơn mọi người rất nhiều!

- Quỳnh Hoa của những ngày đầu bước vào cuộc thi và Quỳnh Hoa thì hiện tại khác nhau như thế nào?

Khi mới bước chân vào chương trình Siêu mẫu, mọi người đều nhìn tôi với hình ảnh Hoa hậu “bánh bèo”, nhưng đến ngày hôm nay tôi đã trưởng thành và “lột xác” rất nhiều về phong cách cũng như thần thái. Quỳnh Hoa nghĩ khán giả đều sẽ nhìn thấy nỗ lực thay đổi từng ngày của tôi và tôi vẫn sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để làm mới mình, ngày một hoàn thiện bản thân hơn nữa.

- Quỳnh Hoa có điều gì muốn nhắn nhủ đến HLV Hương Giang ngay lúc này không?

Tôi thật sự rất cám ơn chị Giang vì tất cả. Chị ấy là một người Quỳnh Hoa rất nể phục, chị luôn dành những điều tốt nhất cho thí sinh mà không quản ngại khó khăn, cực khổ. Quyết định vào team Hương Giang với tôi là một điều vô cùng đúng đắn.

- Ngoài những kiến thức trên sàn diễn, bạn còn học hỏi được điều gì từ HLV Hương Giang?

Không chỉ hướng dẫn tôi về các kỹ năng biểu diễn, sự tận tâm và đạo đức nghề nghiệp, chị Giang còn chia sẻ cùng Quỳnh Hoa rất nhiều điều trong cuộc sống. Thậm chí chị rất kiên nhẫn khuyên bảo tôi về con đường của mình, chỉ dạy tôi phải nên làm gì, cần thay đổi điểm nào, nhờ đó mà tôi mới có thể trưởng thành và vững vàng hơn rất nhiều,

- Bạn hãy dùng một từ để diễn tả về hành trình của mình trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa qua nhé?

Theo tôi từ duy nhất đó chính là: Tuyệt vời. Cuộc hành trình này là một kỷ niệm không bao giờ tôi có thể quên được trong suốt cuộc đời của mình vì xuyên suốt cuộc thi này, không hề có sự đấu đá lẫn nhau, ngược lại tôi cảm nhận được tình cảm thân thiết của các bạn thí sinh, đặc biệt là sự quan tâm HLV dành cho các học trò vô cùng đầm ấm và gần gũi.

- Thời gian qua hẳn Quỳnh Hoa cũng đã nghe nhiều về những lời nói không hay về nghề mẫu, đặc biệt khi bạn đã trở thành Siêu mẫu chắc chắn sẽ có cám dỗ, sẽ có những mời gọi và hẳn nhiên không thiếu những dèm pha, dị nghị, bạn có tự tin mình đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả những điều đó không?

Trong suốt 2 năm làm nghề và đi đến ngôi vị hôm nay, tôi đã rất vững lòng trước mọi cám dỗ cũng như những thị phi xung quanh nên chắc chắn thời gian sắp tới hay bao nhiêu lâu nữa, Quỳnh Hoa vẫn sẽ đi lên bằng chính đôi chân của mình. Tôi biết hiện tại vẫn còn rất nhiều định kiến không hay, nhưng tôi mong rằng bằng chính hình ảnh và sự nỗ lực nghiêm túc của bản thân có thể khiến mọi người thay đổi cách nhìn về người mẫu.

- Quỳnh Hoa có một lời nào gửi đến những khán giả đã ủng hộ bạn trong suốt chặng đường vừa qua không?

Thật sự cảm ơn rất nhiều khi các bạn đã luôn ủng hộ cũng như dành sự quan tâm cho tôi, đó chính là động lực để Quỳnh Hoa không ngừng phấn đấu hoàn thiện mình. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ khiến những người đã đặt niềm tin vào mình phải thất vọng.

- Cám ơn Quỳnh Hoa về những chia sẻ chân thành. Chúc cho con đường sắp tới của bạn sẽ có nhiều thành công hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất